ครูหนุ่มวัย 28 ปี แค้นใจถูกสาวสอง อ้างเป็นครู อดีตคนรักหลอกให้รัก ก่อนขโมยทรัพย์สินมูลค่า เกือบ 2 แสนบาท ยืนยันเตรียมแจ้งความดำเนินคดี

ครูหนุ่มอายุ 28 ปี ตัดสินใจออกมาไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊ก บอกเล่าถึงเหตุการณ์ อ้างว่าโดนสาวประเภทสอง หลอกให้รักก่อน เชิดเงิน มูลค่าเกือบ 2 แสน หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าว เขาเล่าว่า แค้นใจ ที่ถูกหลอกให้รักมานานกว่า ครึ่งปี ก่อนหน้านี้รู้จักกับสาวประเภทสองคนดังกล่าว ผ่านเพจ คนชื่นชอบบิ๊กไบค์ ก่อนนัดเจอ จนตกลงคบหากัน พามาเจอพ่อแม่ และให้มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน และ ตั้งใจว่า จะให้เป็นแม่ของลูก

เพราะ จากรูปร่าง หน้าตา น้ำเสียง และหน้าที่การงานที่ อ้างว่า เป็นอาจารย์สอนอยู่รร.ดังในกรุงเทพมหานคร จึงหลงเชื่อว่าเป็นผู้หญิงแท้

ภายหลังพบว่า คู่กรณี นำเงินที่ตนฝากจ่ายค่างวดรถ 4-5เดือน ไปใช้ส่วนตัว จนไฟแนนซ์โทรมาตาม ทำให้เริ่มทะเลาะกัน ก่อนที่คู่กรณีจะหายไปจากบ้านจึงเอะใจ ไปตรวจสอบพบว่า สร้อยคำทองคำ5 บาท พระเก่าเเก่ 3 องค์ และเงินสดที่เคยฝากในบัญชีกว่า 1 แสนบาท ที่เคยฝากให้ไปจ่ายค่างวดรถบิ๊กไบค์ หายไป จึงรู้ว่าถูกหลอก และยังพบว่า เคยทำแบบนี้มาหลายครั้ง มีผู้เสียหาย 10 คน

เมื่อตรวจสอบไปที่โรงเรียนที่คู่กรณีอ้างว่าทำงานที่นั้น ก็ไม่พบประวัติ และพบว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้ แต่กลับเป็นสาวประเภทสอง ยืนยันว่า ไม่โกรธที่โกหกว่าเป็นหญิงแท้ แต่แค้นใจที่มาหลอกให้รัก และขโมยทรัพย์สิน

หลังจากนี้เตรียมแจ้งความดำเนินคดี ส่วนที่ออกมาโพสต์เรื่องราว เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์

ครูหนุ่มถูกสาวสองหลอกให้รัก ก่อนลักทรัพย์สูญ 2 แสน