โจอี้ บอย นักร้องชื่อดัง โพสต์คลิปเตือนภัยชายต้องสงสัยโผล่บุกรุกเข้าบ้าน ทำทีสอบถามซื้อขายรถ แต่ที่แท้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีลักทรัพย์

กล้องวงจรปิด จับภาพชายต้องสงสัย ขี่รถจักรยานยนต์จอดหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง และเดินบุกรุกเข้าไปภายในทันที เป็นคลิปที่นายอภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต หรือโจอี้ บอย นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง นำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อ้างว่า เกือบถูกชายคนนี้ลักทรัพย์

นักร้องดัง ระบุว่า ช่วงบ่ายวานนี้ ระหว่างอยู่ที่ชั้นล่าง ชายคนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์มาจอด ก่อนเดินบุกรุกเข้ามาทันที จึงตะโกนถามว่าเข้ามาทำอะไร อีกฝ่ายมีท่าทีตกใจ เพราะอาจมองไม่เห็นตัวเอง ก่อนตอบกลับว่า จะมาซื้อรถจักรยานยนต์ และใช้มือลูบคลำรถเวสป้าของตนเอง

เมื่อถามกลับว่า ใครจะขายรถ อีกฝ่ายกลับสอบถามว่า รถเวสป้าซื้อจากที่ไหน และราคาเท่าไหร่ จึงตอบว่า ซื้อจากจังหวัดเชียงใหม่ แต่คู่กรณีพูดจาวกวน ลักษณะถามย้ำว่า จังหวัดอะไร สุดท้ายตัดสินใจขึ้นเสียงว่าไม่ขาย ทำให้ชายต้องสงสัยรีบกลับออกไปทันที

หลังได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบ พบว่า บุคคลที่ปรากฎในคลิป เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า คดีลักทรัพย์ ทำให้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะถ้าช่วงเกิดเหตุ ไม่ได้อยู่ที่บ้าน อาจมีทรัพย์สิน หรือรถเวสป้าสูญหายไปแล้ว

"โจอี้ บอย" แร็ปเปอร์ดัง เตือนคนร้ายตระเวนลักทรัพย์