ลูกชายโพสต์คลิปตามล่ารถจักรยานยนต์ชนแม่จนล้ม ขณะข้ามทางม้าลาย แล้วไม่รับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หญิงสูงวัย กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลาย ซึ่งกำลังจะถึงทางเท้าอีกฝั่ง แต่จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนหญิงสูงวัยจนล้มคะมำกับพื้น โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นมาทับซ้ำ

จากนั้นรถจักรยานยนต์จอดข้างทาง แต่ไม่ได้ลงมาช่วยเหลือ แถมยังมีการถกเถียงกันอยู่พักหนึ่ง ระหว่างนั้นพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยคนเจ็บ แต่หลังจากพูดคุยกันสักพัก รถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ ก็ขี่หนีออกไป คลิปดังกล่าวลูกชายของหญิงสูงวัยได้นำมาโพสต์เพื่อตามหารถจักรยายนต์คู่กรณี

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับนายอำนาจ มานะนำโชค ลูกชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 8 พฤศจิกายน บริเวณแยกองค์พระ ย่านดินแดง ตนกับแม่จะเดินทางไปทำธุระที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ตนลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่รถจึงเดินกลับไปเอา และบอกแม่ให้เดินข้ามถนนตรงทางม้าลายไปรอที่ป้ายรถเมล์ แต่แม่ถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีชนตามคลิป ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ก่อนที่รถจักรยานยนต์อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

ตนกับแม่ไม่ต้องการแจ้งความหรือเรียกร้องค่าเสียหายแค่อยากให้ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้คนที่มีกล้องหน้ารถเห็นป้ายทะเบียนที่ชัดเจน ฝากแจ้งเบาะแสด้วย

หนุ่มร้องข้ามทางม้าลายก็ไม่ปลอดภัย ถูกจักรยานยนต์ชนล้ม