วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มองหน้า ไม่พอใจคู่กรณีขี่รถย้อนศร ก่อนจอดรถแลกหมัดกันกลางถนนย่านประตูน้ำ

คลิปเหตุการณ์ที่คนขี่รถจักรยายนนต์ 2 คน แลกหมัดชกต่อยกัน กลางถนนย่านประตูน้ำ เป็นเหตุชุลมุนที่เกิดขึ้นช่วงเช้าที่ผ่านมา จนคนใช้รถใช้ถนน ต้องมาจับทั้ง 2 ฝ่ายแยกออกจากกัน 

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถามข้อเท็จจริงจากนายธีรวีร์ วัฒนากุลประเสริฐ เจ้าของคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ บอกว่า ตนและพี่ชาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าว ได้ยินคู่กรณี 2 ฝ่าย ตะโกนด่าทอกัน หนึ่งในนั้น อ้างว่าอีกฝ่ายขับย้อนศร จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน แต่เนื่องจากพี่ชายต้องรีบไปทำงาน จึงไม่ได้อยู่จนจบเหตุการณ์ 

ทีมข่าวยังลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ พบนายศิวกร สุขศาลา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่เห็นเหตุการณ์ พาชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า ช่วงนั้นการจราจรกำลังคับคั่ง จึงพยายามห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่าย และเรียกให้เจรจากันข้างทาง ก่อนที่ทั้งคู่จะยอมแยกย้าย ส่วนตัวอยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใจเย็นๆ กันมากกว่านี้ 

เช่นเดียวกับนายสถิตย์ รองพัฒนกุล วินจักรยานยนต์รับจ้างจุดเกิดเหตุ ระบุว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเล็กน้อย อยู่ตรงนี้มา 20 ปี พบเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยครั้ง 

ขณะที่ตำรวจประจำป้อมจราจร แยกประตูน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ของตำรวจนครบาลพญาไท ยืนยันกับทีมข่าวว่า ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว คาดว่าคงเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น

เดือด จยย. ฉุนมองหน้าขี่ย้อนศร เปิดศึกแลกหมัดกลางถนนย่านประตูน้ำ