คนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ริมถนนราษฎร์บำรุง จังหวัดระยอง พร้อมหุ้นส่วน บาดเจ็บ 2 คน ส่วนคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนจะถูกรวบตัวได้ขณะรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

ช่วงตี 1 ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันที่ร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์ ริมถนนราษฎร์บำรุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง มีคนบาดเจ็บหลายคน หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเลือดหยดเป็นทาง ทั้งภายในร้านและนอกร้าน นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ภายในร้าน พบหัวกระสุน 1 นัด ตกอยู่ที่พื้นในห้อง ส่วนผนังห้องมีรูกระสุนในบางจุด

สอบสวนนายเดียว (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน (คนเจ็บ) ระบุว่า ถูกนายชน (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี บุกเข้ามาทางหลังร้าน แล้วใช้อาวุธปืน ยิงตนเอง ขณะนั่งทำงานอยู่ภายในร้าน กระสุนถากเข้าที่ไหล่ขวา และลำคอด้านหลัง รวม 2 นัด เป็นแผลลึก

จากนั้น นายชน ได้หันปืนมายิง น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี หุ้นส่วนของตน ถูกที่ซี่โครงขวา กระสุนฝังใน จังหวะนั้น ตนได้คว้าปืน ขนาด 9 มม. ที่เพื่อนฝากเก็บไว้ในร้าน ยิงสวนไป จำนวน 2 นัด จนนายชนได้รับบาดเจ็บแล้ว ขับรถหนีออกไป

นายเดียว บอกอีกว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากนายชน ซึ่งอดีตเคยเป็นสามี น.ส.แก้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ได้เลิกลากันไปแล้ว 4-5 ปี เกิดความหึงหวงตน ที่เป็นหุ้นส่วนของร้าน ซึ่งเพิ่งเปิดได้เพียง 1 สัปดาห์ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจติดตามตัวคนก่อเหตุได้แล้ว ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดระยอง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เช่นกัน เบื้องต้น ได้ทำการอายัดตัวไว้แล้ว 

บุกยิงคาร้านเฟอร์นิเจอร์ เจ็บ 3 คน คาดปมหึงหวง