ภรรยาของตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดกระบี่ ถึงกับช็อก!! เจอหมายศาลส่งมาที่บ้าน ระบุว่า ถูกฟ้องร้องเพราะร่วมกับพวก ฉ้อโกงซื้อขายที่ดิน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เจ้าตัวรีบเข้าพบตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้อง

นางสาววลัยลักษณ์ อายุ 39 ปี พร้อมด้วยสามี ซึ่งเป็นตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดกระบี่ นำหมายศาลอาญาพระโขนง ความผิดฐาน ฉ้อโกง มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เข้าลงบันทึกประจำวันกับตำรวจภูธรเมืองกระบี่ว่า ไม่เกี่ยวข้องในความผิดตามหมายศาลดังกล่าว

นางสาววลัยลักษณ์ เล่าว่า หมายศาลนี้ ระบุว่า ตนเอง เป็นจำเลยที่ 7 ในจำนวน 23 คน ที่ถูกนางสาวศรีนิตย์ อายุ 66 ปี ฟ้องเอาผิดข้อหาฉ้อโกง เพราะไปร่วมกันหลอกลวงผู้เสียหาย ให้ซื้อที่ดินย่านพระโขนง กรุงเทพมหานคร

โดยเป็นการร่วมกันลงหุ้นซื้อที่ดิน 11 โฉนด เนื้อที่กว่า 1 ไร่ 2 งาน ในราคาตารางวาละ 4 แสนบาท เพื่อขายให้กับบริษัทจัดสร้างหมู่บ้านชื่อดัง เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนปี 2560 ต่อเนื่องถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 รวมเงินที่ได้ซื้อที่ดินไป 163 ล้านบาท จากจำนวนเงินที่ร่วมกันซื้อกว่า 300 ล้านบาท

ซึ่งผู้เสียหาย ระบุว่า ที่ดินดังกล่าว ตารางวาละ 3 หมื่นบาทเท่านั้น จึงยื่นฟ้องตนเองและพวก ที่ร่วมกันหลอกลวงเรื่องราคาประเมิน และร่วมกับเจ้าของที่ดิน ซื้อขายที่ดินในราคาสูงเกินจริง ซึ่งศาลจะนัดไต่สวน วันที่ 13 มกราคม ปีหน้า

นางสาววลัยลักษณ์ บอกว่า เมื่อเห็นหมายศาลส่งมาที่บ้านถึงกับช็อก เพราะตนเองเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และไม่รู้จักใดๆ ผู้ที่ถูกฟ้อง ไม่เคยไปทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดินในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเคยเดินทางไปกรุงเทพฯ ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2557 เท่านั้น

ด้านสามีของนางวลัยลักษณ์ ยืนยันว่า ภรรยาไม่เคยไปทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดิน แต่กลับมีชื่อ นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชนในหมายศาลตรงกัน จึงมาลงประจำวันไว้ก่อนว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีนี้ และวันที่ศาลนัด ก็จะเดินทางไป เพื่อพิสูจน์ความจริงว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

หญิง 39 ปีช็อก เจอหมายศาลถูกหลอกซื้อขายที่ดินกว่า 300 ล้าน ยันไม่เกี่ยว