ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ฟลุค จิระ" กับภรรยาสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" หลังคลอดลูกสาว "น้องจูนี่" เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยน้องจูนี่ มีน้ำหนักตัวถึง 3.218 กิโลกรัม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

คลอดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกสาวสุดน่ารัก "น้องจูนี่ เรนิตา" ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" กับภรรยาสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหราช" ที่คลอดไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน (ตามฤกษ์) ด้วยวิธีผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลด้วยน้ำหนักตัว 3.218 กิโลกรัม

ด้านฟลุคและแอปเปิ้ล เผยว่า รู้สึกดีใจและตื้นตันมาก เพราะรอน้องมาตลอด อย่างที่ทราบกันว่า กว่าแอปเปิ้ลจะตั้งท้องนั้น ยากมาก ซึ่งทั้งฟลุคและแอปเปิ้ลเอง ก็ลองมาหลายวิธี กว่าน้องจะมา ตอนที่อยู่ห้องคลอด รู้สึกตื่นเต้น พอได้ยินเสียงลูกร้อง ถึงกับน้ำตาไหลออกมาทั้งคู่

หลังจากนี้ ก็ตั้งใจเลี้ยงน้องเอง โดยแอปเปิ้ลจะเลี้ยงลูกเป็นหลัก เนื่องจากฟลุคยังติดถ่ายละคร ส่วนชื่อเล่น "จูนี่" มาจาก "น้องจูเน่" วง BNK48 เพราะแอปเปิ้ลชอบน้องจูเน่ เนื่องจากเป็นคนน่ารัก แถมชื่อก็น่ารัก นำชื่อมาดัดแปลง ส่วนชื่อจริง "เรนิตา" มีความหมายว่า เกิดมาอย่างสง่างาม มาจากภาษาละติน ซึ่งคุณแม่เป็นคนเลือกและตั้งเอง

สำหรับแพลนลูกคนที่ 2 ทั้งคู่ เผยว่า ตอนนี้อยากเลี้ยงน้องจูนี่ให้ดีที่สุดก่อน และถ้าหากสุขภาพร่างกายพร้อม ก็จะแพลนทำลูกคนที่ 2 เลยทันที ทั้งยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ "แอปเปิ้ล" จะออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยบอกว่า กลับไปพร้อมลุยเลี้ยงน้องเองเต็มที่ แรกๆจะมีคุณย่าคุณยายและน้องสาว คอยช่วยเลี้ยง

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ฟลุค-แอปเปิ้ล" สุดปลื้ม หลังคลอดลูกสาว "น้องจูนี่"