ตำรวจบุกจับตัว 3 วัยรุ่น ที่ก่อเหตรุมทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทองกลางดึก แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ส่งศาลฝากขังวันนี้และคัดค้านการประกันตัว

กรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มในจังหวัดอ่างทอง ก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ขณะที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 10 คนที่เข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้จนต้องเรียกกำลังเสริม ขณะที่เมื่อวานนี้ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายนนทชัย สร้างเขต อายุ 29 ปี นายธนาธิป มุรินจันทร์ อายุ 25 ปี และนายวีรพงษ์ บุญประสิทธ์ อายุ 25 ปี มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยทั้ง 3 คนเป็นวัยรุ่นที่เข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุรเชษ หรือ ตอย พูลธนาคม อายุ 28 ปี ขณะที่นอนรอการรักษาภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง

ขณะที่มารดาของผู้ต้องรายหนึ่ง ระบุว่า รู้สึกตกใจไม่คิดว่าลูกจะร่วมในเหตุการณ์นี้ หลังทราบข่าวจึงรีบมาดู และย้ำว่าลูกชายไม่ใช้คนเกเร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงเพราะเข้าไปช่วยเพื่อนที่ถูกทำร้ายเท่านั้น

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืน ทำร้ายร่างกาย ส่วนกรณีทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหายอยู่ระหว่างสำรวจและเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง จะคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนและเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันนี้

บุกจับกลางดึก 3 วัยรุ่นแก๊งตีกันในห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง