พี่เขยจ่อยิงน้องภรรยา 5 นัด เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังจากนั่งดื่มเหล้า แล้วมีปากเสียงกัน เรื่องดูถูก ไม่มีเงินรักษาตัวภรรยา

ตำรวจภูธรนาสัก จังหวัดชุมพร เข้าตรวจสอบเหตุคนยิงกันเสียชีวิต ที่หมู่ 7 ตำบลนาสัก อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในซอยสาวเอ้ สอบถาม ทราบว่า คนเจ็บ คือ นายสุระ อายุ 41 ปี อาชีพทำสวนทุเรียน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่า ถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด 7.65 เข้าที่บริเวณลำตัวจำนวน 5 นัด ที่บาดแผลมีรอยเขม่าดินปืน แสดงถึงการจ่อยิงแบบเผาขน

ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายถาวร อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม เจ้าตัวขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนห้องพัก บนบ้าน ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนยอมให้ควบคุมตัว แล้วนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.นาสัก

สอบสวนทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิตเป็นน้องภรรยาของนายถาวร เจ้าหน้าที่สอบสวนนางสุภา อายุ 49 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ และเป็นพี่ของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ นายถาวร และนายสุระ นั่งดื่มเหล้ากันที่ร้านค้าข้างบ้าน

ระหว่างนั้น นายสุระได้ถามนายถาวรว่า จะพาตนเอง คือ พี่สาวของผู้ตาย ไปพบแพทย์หรือไม่ ถ้าไม่มีเงินให้เอาเงินของนายสุระก็ได้ ทำให้นายถาวร ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ไม่พอใจพูดด้วยเสียงอันดัง ว่า "พูดอย่างนี้ดูถูก กันนี่หว่า"

จากนั้น เดินขึ้นไปบนห้องพัก นำปืนลงมายิงนายสุระ บริเวณลำตัว 1 นัด ก่อนที่ นายสุระ วิ่งหนีไปล้มลงที่สนามหญ้าหน้าบ้าน นายถาวร ตามมายิงซ้ำอีก 4 นัด แล้วหลบหนี ขึ้นไปซ่อนตัวบนห้องพัก ก่อนตำรวจ เข้าจับกุมตัว

เบื้องต้น ตำรวจ ตั้งข้อหานายถาวรว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

พี่เขยรัวยิงน้องภรรยา 5 นัด เสียชีวิต ปมดูถูกไร้เงินรักษาภรรยา