สาว 17 ปี ร้องมูลนิธิปวีณา ถูกหัวหน้า รปภ. หลอกไปข่มขืน ต่อหน้าลูกวัย 1 ปี และถูกข่มขู่เอาเงินฟาดหัว ไม่ให้ดำเนินคดี

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พาเยาวชนหญิง อายุ17 ปี พร้อมครอบครัว เข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน หลังถูกนายเอ็ม อายุ 53 ปี หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ย่านหัวลำโพง ข่มขืน และขู่ให้รับเงินเพื่อปิดปาก และไม่ให้เอาผิด

ผู้เสียหาย เล่าว่า เดือนตุลาคมตามพี่สาว มาทำงานที่บริษัทดังกล่าว ก่อนถูกพักงาน เพราะอายุยังไม่ครบ 17 ปี กระทั่งวันที่ 4 พฤศจิกายน บริษัทจัดอบรมที่จังหวัดนครนายก นายเอ็มซึ่งเป็นหัวหน้างาน บอกว่า จะพาลูกไปด้วย ก่อนหลอกจ้างให้ตนเองไปช่วยเลี้ยงลูกในราคา 500 บาท

เมื่อไปถึง นายเอ็มได้ทิ้งตนกับลูกไว้ที่รีสอร์ท และออกไปอบรม ก่อนกลับมา ทำทีขออาบน้ำ และยังไล่ให้ตัวเองไปอาบน้ำด้วย จนตนเองเริ่มกลัว จึงโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม ระหว่างนั้น นายเอ็มได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ และข่มขืนตน ต่อหน้าลูกชายของนายเอ็มวัย 1 ขวบ ที่ร้องไห้อยู่ข้างๆ

หลังเกิดเรื่องนายเอ็มพยายามจ่ายเงิน เพื่อชดใช้ และขอให้ถอนแจ้งความ พร้อมขู่ว่า ตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะรู้จักกับตำรวจเยอะ ตรวจสอบประวัติ พบว่า นายเอ็มเคยคุกคามทางเพศลูกน้องที่เป็นผู้หญิงหลายคน ซึ่งเมื่อจ่ายเงินก็ต้องยอมจบเรื่อง แต่หากใครไม่ยอมก็จะกลั่นแกล้งเรื่องงาน และเรื่องเงินเดือน

ล่าสุด ศาลออกหมายจับนายเอ็มแล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ กำลังล่าตัวมาดำเนินคดี

สำหรับนายเอ็ม พบว่า เป็นคนเดียวกับเคยตกเป็นข่าวต่อยคนเร่ร่อนที่สถานีรถไฟหัวลำโพง อ้างว่า ฉุนที่ทำสร้อยขาด ก่อนจะมีการขอโทษกัน และเป็นคลิปโด่งดังเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2561

สาว 17 อาชีพ รปภ. ร้องถูก "หัวหน้า รปภ." ล่อลวงข่มขืน