คุมฝากขัง 4 วัยรุ่น รุมโทรมนักศึกษาสาวอายุ 18 ปี ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้ข่มขืนแค่ใช้มือล่วงละเมิด

เหตุการณ์ที่วัยรุ่น 4 คน หิ้วปีก นักศึกษาสาว อายุ 18 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพไร้สติ ก่อนพาไปรุมโทรมในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจตามจับวัยรุ่นทั้งหมด คือ นายฐิติวุฒ จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหชัย กลิ่นรอด อายุ 19 ปี นายชนะศักดิ์ ศรีสุข อายุ 19 ปี และนายพิชัย บุญทอง อายุ 20 ปี 

พร้อมคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราลักษณะรุมโทรมหญิง โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว 

ต่อมาญาติของนายสหทัย และนายชนะศักดิ์ ใช้หลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัว ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกัน ตีราคาประกันคนละ 350,000 บาท กำหนดเงื่อนไขว่า หากมีพฤติการณ์ไปข่มขู่ผู้เสียหาย ข่มขู่พยาน และยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานในคดี จะมีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัวในภายหลัง 

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ นายฐิติวุฒิ และนายพิชัยไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัว จึงนำตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ 

คุณกนก พลธร ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พูดคุยพี่ชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ผู้ต้องหาและผู้ปกครอง ยังไม่เคยมาขอโทษน้องสาวและครอบครัวเลย ยืนยันมีหลักฐานเอาผิดทั้งหมด ส่วนที่โซเชียลกล่าวหาว่าน้องสาวพาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดเสี่ยงเอง ตนมองว่า เรื่องนี้อยู่ที่สามัญสำนึก ไม่ว่าผู้หญิงจะอยู่ในสถานการณ์ใด ก็ไม่มีสิทธิ์กระทำชำเรา หรือล่วงเกินแบบนี้ 

พันตำรวจเอกต่อเกียรติ พรหมบุตร ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดยังคงให้การภาคเสธ อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ใช้มือล่วงละเมิดทางเพศ และไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

แต่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะ ผู้เสียหายยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง หลังจากนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลตำรวจอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะทราบผลภายใน 2 สัปดาห์

คุมวัยรุ่นรุมโทรมสาวฝากขัง – พี่ชายลั่นผู้ต้องหาไม่เคยขอโทษ