ตำรวจคุมตัว 4 ทรชน ที่ร่วมกันโทรมนักศึกษาสาว อายุ 18 ปี ไปฝากขัง หลังผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืน พร้อมปฏิเสธไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พนักงานสอบสวน สน. ดินแดง เตรียมคุมตัว นายฐิติวุฒ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหชัย หรือโอม กลิ่นรอด อายุ 19 ปี นายชนะศักดิ์ หรือพีท ศรีสุข อายุ 19 ปี และ นายพิชัย หรือมิว บุญทอง อายุ 20 ปี กลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่ร่วมกันรุมโทรม นักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยชื่อดัง แห่งหนึ่ง ภายในหอพัก ย่านดินแดง ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราลักษณะรุมโทรมหญิง

หลังจากตำรวจได้ ติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาสอบสวน ที่สน.ดินแดง โดยระหว่างคุมตัว พี่ชายผู้เสียหายที่นั่งอยู่ในห้องลุกขึ้นมา ตรงไปเข้าไปจะทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมกับด่าทอ จนตำรวจต้องกันตัวออกไป

พันตำรวจเอก ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ยังคงให้การภาคเสธ อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ใช้มือล่วงละเมิดทางเพศ และไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แต่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะ ผู้เสียหายยืนยันว่า ตัวเองได้ถูกข่มขืนจริง หลังจากนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากโรงพยาบาลตำรวจว่ามีร่องรอยถูกกระทำชำเราหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 2 สัปดาห์ โดยชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

ขณะที่ ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวนคนละ 350,000 บาท เพื่อขอประกันตัวและอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

คุม 4 ทรชน โทรมหญิงวัย 18 ปี ฝากขังศาล - ค้านประกัน