"ใบเตย อาร์สยาม" ได้รับเกียรติครั้งสำคัญให้เป็นหนึ่งในนักร้องที่จะร่วมขับขานบทเพลงพิเศษประจำโครงการ "POWER OF THAILAND เฮละวาฮาไฮ รวมพลังชาวไทย" ร่วมกับศิลปินดังระดับแนวหน้า อาทิ ตูน บอดี้สแลม, บีเอ็นเค48, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, โจอี้บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก2020” ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2563 ณ ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการรวมพลังคนไทยส่งกำลังให้ทัพนักกีฬา งานนี้ลูกทุ่งสาวคนดังสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งผ่านพิธีลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ “ใบเตย อาร์สยาม” จึงได้รับเกียรติครั้งสำคัญให้เป็นหนึ่งในนักร้องที่จะร่วมขับขานบทเพลงพิเศษประจำโครงการ “POWER OF THAILAND เฮละวาฮาไฮ รวมพลังชาวไทย” ร่วมกับศิลปินดังระดับแนวหน้า อาทิ ตูน บอดี้สแลม, บีเอ็นเค48, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, โจอี้บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์  นอกจากนั้นยังได้ร่วมวิ่ง 5 กิโลเมตร เพื่อส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในกิจกรรม “THE POWER OF UNITY รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่ด้านหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ด้วย ซึ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ให้สัมภาษณ์แบบปลื้มสุดๆ ว่า

“ถือเป็นครั้งแรกนะคะ ที่สาวลูกทุ่งคนนี้ได้มีโอกาสร่วมงานในระดับประเทศ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ THE POWER OF UNITY รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย เพื่อส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทย สู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่ง ใบเตย ก็ได้ทั้งร่วมร้องเพลง POWER OF THAILAND (เฮละวา ฮาไฮ รวมพลังชาวไทย) ที่จะเป็นเพลงเชียร์หลักเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมร้องไปด้วยกันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในครั้งนี้ และในงานนี้ ใบเตย ยังได้ร่วมวิ่งด้วยนะคะ วิ่ง 5 กิโลเมตร เพื่อส่งกำลังใจให้ฮีโร่ไทย พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคนเลยนะคะ ร่วมผนึกพลังส่งถึงทัพนักกีฬาไทย ที่กำลังเตรียมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อมุ่งสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม 2563 และพาราลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2563 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น..ฮีโร่ไทย สู้ๆ ค่ะ”

 

"ใบเตย อาร์สยาม" ปลื้มร่วมงาน "โอลิมปิก 2020" ร้อง "เฮละวาฮาไฮ" พร้อมวิ่งเชียร์นักกีฬาไทยไปโตเกียว