พี่ชายโพสต์ล่า 4 วัยรุ่นชาย รุมโทรมน้องสาววัย 18 ปี ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว

วงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่น 4 คน โดย 2 คน หิ้วปีกหญิงสาวคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายคนไม่ได้สติ ส่วนอีก 2 คนเดินตามหลัง เข้าไปยังห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ซึ่งคลิปนี้พี่ชายหญิงสาวนำมาโพสต์ เพื่อให้ช่วยกันตามหาตัวคนร้าย 

ล่าสุดตำรวจ สน.ดินแดง ตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด คุมตัวชายวัยรุ่นในคลิปได้แล้ว 3 คน มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ยังเหลือผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน อยู่ระหว่างติดตามตัว 

พบว่าทั้งหมดได้พาหญิงสาวมาส่งที่ห้องพัก ก่อนหายเข้าไป เวลา 02.58 น. จากนั้นกลับลงมาเวลา 03.32 น. โดยกลุ่มผู้ชายเดินออกมาจากห้องพัก ในท่าทางเดินไปด้วยใส่เสื้อคลุมไปด้วย 

ขณะที่พี่ชายของหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพาน้องสาวไปโรงพยาบาลเพราะน้องมีน้ำลายฟูมปาก ตาเหลือก สอบถามน้อง ก็บอกว่า กลุ่มชายในภาพเข้ามาตีสนิท ทำนองมาจีบ ชวนน้องสาวไปกินดื่ม กระทั่งน้องเมาไม่ได้สติ และรุมโทรม ซึ่งน้องบอกว่าพอจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง 

ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงคดีแล้ว สภาพจิตใจน้องสาวย่ำแย่มาก ขอเพียงให้คนร้ายเข้ามอบตัวทั้งหมด 

ด้านเพื่อนของผู้เสียหาย ที่เป็นคนไขประตูห้องไปเจอ บอกว่า เพื่อนพักกับเพื่อนผู้หญิงอีกคน ก่อนไปเที่ยวได้มาฝากกุญแจไว้ที่ตน แต่ตนรู้สึกว่าหายไปนานจึงตามออกไปห้อง ไขกุญแจห้องไปดู เห็นมีคนในห้องอยู่จึงรีบไปเรียกเพื่อนที่เหลือมาช่วย ตอนนั้นน้องอยู่ในสภาพน้ำลายฟูมปาก และตาเหลือก แต่เสื้อผ้าอยู่ครบ ยืนยันว่า จำหน้า 2 ใน 4 คนได้ชัดเจน 

ล่าสุดตรวจรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลอาญารัชดา ออกหมายจับกับกลุ่มชายวัยรุ่น 4 คน แล้ว ใน 2 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ และกระทำชำเรา เพราะผลตรวจเบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิด 

ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำวัยรุ่นเพ่ิมเติมก่อนจะส่งตัวให้พนักสอบสวน แจ้งข้อ หา ต่อไป

 พี่ชายโพสต์ล่า 4 วัยรุ่นชายรุมโทรมน้องสาววัย 18 ปี