อึ้ง ทึ่ง เสียว ยกระดับความมัน สู่ อึ้ง ทึ่ง เสียว ต่างแดน กับสุดยอดเรื่องราวความแปลกใหม่จากต่างประเทศ ที่มีทั้งความโหด หวาดเสียว จนต้องอ้าปากค้างที่คุณไม่อาจกระพริบตา ติดตามได้ในช่วง อึ้ง ทึ่ง เสียว ต่างแดน รายการอึ้ง ทึ่ง เสียว วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. นี้ 10.20 น. รับรองคุณจะต้องตาค้าง และ อึ้ง ทึ่ง เสียวไปพร้อมๆๆกัน ห้ามพลาด!! ทาง ช่อง8

กว่า 6 ปีรายการ อึ้ง ทึ่ง เสียว ทางช่อง 8 โดย 3 พิธีกร กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ,โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ,สมจิตร จงจอหอ ได้นำเสนอเรื่องราวสุดแปลก สุดแหวก ให้ผู้ชมได้สัมผัสความ อึ้ง ทึ่ง เสียว ของสถานที่ อาหาร วัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ล่าสุด อึ้ง ทึ่ง เสียว ยกระดับความมัน สู่ อึ้ง ทึ่ง เสียว ต่างแดน กับสุดยอดเรื่องราวความแปลกใหม่จากต่างประเทศ ที่มีทั้งความโหด หวาดเสียว จนต้องอ้าปากค้างที่คุณไม่อาจกระพริบตา

สมจิตร จงจอหอ กล่าว “หลังจาก รายการออกอากาศมาได้ 6 ปีเต็มๆ ที่เราได้นำเสนอเรื่องราวแปลกๆ ทำให้รายการอึ้ง ทึ่ง เสียว มีแฟนรายการให้การตอบรับและติดตามเพิ่มขึ้นในทุกๆปี ทำเรตติ้งรายการพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว จนมีเสียงเรียกร้องว่าอยากเห็นความเรื่องราวแปลกๆจากที่ประเทศต่างๆ ทางรายการจึงอยากมอบความสุขแก่แฟนๆรายการ ด้วยการทุ่มงบผลิตรายการ บินไปตามหาเรื่องราวสุดอึ้ง ทึ่ง เสียว ในต่างแดนโดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านไทย ได้สัมผัสได้เรียนรู้ประสบการณ์ เรื่องราว วิถีชีวิต เรื่องราวแปลกใหม่ เรื่องอาหารการกิน เรื่องราวแปลกๆ อาชีพแปลกๆ ความสามารถแปลกๆ มันเป็นเรื่องราวที่เห็นแล้วต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว ตามคอนเซ็ปต์ของรายการจริงๆ ที่การันตีได้ว่าช่วงใหม่ของรายการจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน”

ติดตามได้ในช่วง อึ้ง ทึ่ง เสียว ต่างแดน รายการอึ้ง ทึ่ง เสียว วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. นี้ 10.20 น. รับรองคุณจะต้องตาค้าง และ อึ้ง ทึ่ง เสียวไปพร้อมๆๆกัน ห้ามพลาด!! ใครๆก็ดูช่อง 8 กดเลข 27 นะครับ