หญิงสาวโพสต์ทวิตเตอร์ ถูกหญิงอาการไม่ค่อยปกติ เข้ามาทำร้ายกระชากผม ทุบตี ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตำรวจเร่งตามตัวตรวจสอบว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในร้านสะดวกซื้อ ย่านรามคำแหง พบหญิงวัยประมาณ 30 ปี เข้ามากระชากศีรษะ ผู้เสียหาย วัย 18 ปี จนผมหลุดออกมาเป็นกระจุก โดยหญิงวัย 30 พูดขอความเกี่ยวกับศาลฎีกา ด่าทอ ก่อนที่จะทำร้ายร่างกาย ต่อย ทุบตี จนเลือดออก จากนั้นพนักงานภายในร้านจะเข้ามาช่วยห้าม เหตุเกิดช่วง เที่ยงคืนวานนี้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุหญิงวัย 30 รายนี้ เข้ามากระชากเสื้อกันหนาวของตัวเอง ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ยืนยันว่าไม่ได้มองหน้ากันเลย พอผู้เสียหายดึงเสื้อกันหนาวกลับ ก็ถูกด่าทอและพูดเกี่ยวกับศาลฎีกา ก่อนจะกระชากศีรษะ จนผมหลุดออกมา ผู้เสียหายจึงเดินไปหาแม่ที่มาด้วยกันปรากฎว่า ผู้หญิงวัย 30 ก็ยังไม่หยุดกระทำการด่าทอ ฝ่ายผู้เสียหายเองก็ต้องป้องกันตัว

หลังจากเหตุสงบลง ผู้เสียหายก็ไปแจ้งความที่ สน.หัวหมากทันที ข้อหาทำร้ายร่างกาย และไปเจอกับคู่กรณีที่มาแจ้งความเอาผิดด้วย ปรากฎว่าคู่กรณีก็เข้ามา ด่าทอ ทั้งๆที่อยู่ต่อหน้าตำรวจอีกและพยายามจะเข้ามาประชิดตัว จนทำให้แม่ของผู้เสียหายถูกประตูห้องขูดที่แขน จนถลอก

จากนั้นผู้เสียหาย ถูกคู่กรณีโทรศัพท์มาด่า รวมถึงส่ง sms มาข่มขู่อีก ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความเพิ่มไว้ที่ สน.วังทองหลวงแล้ว ข้อหาข่มขู่

แต่จากหลักฐานสำคัญที่เก็บได้จากคูกรณี หลังถูกทำร้ายร่างกาย พบบัตรประจำตัว พนักงานราชการ สังกัดกองทัพบก ที่ไม่ทราบว่า คู่กรณีใช้เพื่อแอบอ้างกระทำการไม่ดีหรือไม่

เมื่อผู้สื่อข่าวลองโทรศัพท์ไปที่เบอร์ของคู่กรณีของผู้เสียหายปรากฏว่าไม่รับสายและส่งข้อความมาด่าผู้สื่อข่าวด้วย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ สน. หัวหมาก ทราบว่าหญิงวัย 30 ปีคนนี้เคยไปก่อเหตุแล้วถูกตำรวจเรียกตัวมาหลายครั้งแล้วในหลายคดี แต่ก่อนหน้านี้ตำรวจยังจับกุมไม่ได้เนื่องจากไม่ใช่การทำผิดซึ่งหน้า แต่ถ้ากรณีนี้จะต้องนำหลักฐานทางกล้องวงจรปิด พยาน ใบแพทย์ของผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย มาประกอบสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป แต่ต้องดูอีกว่าผู้หญิงรายดังกล่าวมีใบรับรองการรักษาอาการจิตหรือไม่

สาวโวย ถูกหญิงด่าทอทำร้ายกระชากผม