สาววัย 31 ปี ร้องตำรวจช่วยเหลือ ถูกอดีตเพื่อนบ้านก่อกวน ปาหินใส่จนทรัพย์สินเสียหาย ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ผู้เสียหายนำคลิปที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง นำสิ่งของมาขว้างปาใส่ตัวบ้าน และเดินไปเดินมาบริเวณหน้าบ้านหลายครั้ง เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่บ้านที่ผู้เสียหายอาศัยอยู่ ย่านสามเสนนอก เขตห้วยขวาง และได้พูดคุยกับ นางสาวเขมนิจ แก้วพินิจ อายุ 31 ปี ซึ่งเปิดเผยว่า คนก่อเหตุคือ นายแหลมศักดิ์ อายุ 47 ปี เคยเป็นเพื่อนบ้านหลังติดกันมานานหลายปี ก่อนที่เดือนกรกฎาคมครอบครัวนายแหลมศักดิ์ จะย้ายออกไปแต่ตั้งแต่สิงหาคม จนถึงปัจจุบันร่วม 3 เดือน นายแหลมศักดิ์ ชอบมาป้วนเปี้ยน บริเวณหน้าบ้านกลางดึก หลังๆเริ่มนำก้อนหินมาขว้างปาใส่หน้าบ้าน จนทรัพย์สินเสียหาย

ยอมรับว่ารู้สึกกังวล นอนหลับไม่เป็นสุข สะดุ้งตื่นทุกคืน และไม่รู้ว่านายแหลมศักดิ์ โกรธเคืองเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมาตอนเป็นเพื่อนบ้านกัน ไม่เคยทะเลาะกัน และช่วยเหลือกันเสมอ แต่เคยมีคนมาบอกว่าได้ยินนายแหลมศักดิ์ พูดว่า แม่ของตนเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับเขา เพราะเสพยาเสพติด

ยืนยันว่า ครอบครัวไม่เคยคิดร้าย แต่ที่ต้องแจ้งตำรวจเรื่องที่นำหินมาปาใส่บ้านนั้น เพราะต้องการให้จับตัวมาพูดคุยทำความเข้าใจ และอยากถามว่าทำไมต้องทำรุนแรงกันขนาดนี้

ล่าสุดตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าไปที่บ้านเกิดเหตุ โดยทาง ผกก.สน.ห้วยขวาง ยืนยันว่า ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว 3 ครั้ง แบ่งเป็น 3 คดี ต่างกรรมต่างวาระ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหาแล้ว หากยังไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ก็เตรียมจะออกหมายจับ จากนี้ส่งสายตรวจไปตรวจที่บ้านเกิดเหตุบ่อยขึ้น

  • สาววัย 31 ปี ผวา! ถูกอดีตเพื่อนบ้านก่อกวน ปาหินใส่จนทรัพย์สินเสียหาย
  • สาววัย 31 ปี ผวา! ถูกอดีตเพื่อนบ้านก่อกวน ปาหินใส่จนทรัพย์สินเสียหาย
  • สาววัย 31 ปี ผวา! ถูกอดีตเพื่อนบ้านก่อกวน ปาหินใส่จนทรัพย์สินเสียหาย