หนุ่มโชคร้ายที่ถูกสายปริศนาฟาดเข้าที่ปาก ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ต้องเย็บ 15 เข็ม โชคดีลูกวัย 2 ขวบที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 นายปฐวี ปานทองคำ ผู้เสียหาย ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูบาดแผลบริเวณปากที่มีรอยฉีก พร้อมพาทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ หลังถูกสายสีดำคล้ายสายสื่อสารร่วงลงมากลางถนนฟาดเข้าที่บริเวณปาก ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ย่านบางบัวทอง หลังตัดสินใจโพสต์เรื่องราวลงโลกโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์ และเรียกร้องผู้ที่เกี่ยวข้อง ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

โดยนายปฐวี เล่าว่า คืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกชายวัย 2 ขวบ ทว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลับมีสายปริศนาฟาดเข้าไปที่ปาก จนทำให้ปากฉีก ต้องเย็บ 15 เข็ม ตนเองได้แต่ประคองรถเพื่อไม่ให้ล้ม เพราะเป็นห่วงลูกชายที่นั่งมาด้วย โชคดีที่ไม่ถูกลูกชาย เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอะไรร้ายแรงมากกว่านี้

หลังเกิดเหตุ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ติดตามเจ้าของบริษัทมารับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ

พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างประสานกับการไฟฟ้า เพื่อตรวจสอบว่าสายดังกล่าวเป็นของบริษัทใด ก่อนจะเรียกมาสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหา และชดใช้ค่าเสียหายกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มร้อง ขี่จยย. ถูกสายปริศนาหย่อนลงมาฟาดปาก หวิดดับพร้อมลูก