โลกโซเชียลไม่หยุดทำคลิปล้อเลียน ด้านคนขับกระบะคู่กรณี ถูกขุดประวัติพบชอบดื่มน้ำใบกระท่อม ระหว่างขับรถ

เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "ดอกจิก V.10" เผยแพร่ภาพนายนันทวัฒน์​ คนขับรถกระบะคู่กรณีหนุ่มแว่น เคยดื่มน้ำใบกระท่อม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างขับรถ พร้อมตั้งคำถามว่า เป็นพฤติกรรมเหมาะสมหรือไม่ นายนันทวัฒน์​ ยอมรับกับทีมข่าวว่า เคยโพสต์รูปภาพดื่มเครื่องดื่มบางประเภทจริง แต่วันเกิดเหตุเฉี่ยวชนรถนายรชฏ ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ หรือสิ่งเสพติดทุกประเภทแน่นอน

ขณะที่สังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพนิ่ง และคลิปวิดีโอล้อเลียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย หนึ่งในนั้น คือ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "แบงค์ นฤมิตร มนต์พิชิต" อัดคลิปทำท่าทางล้อเลียน จนมีคนกดไลค์เกือบ 1 แสนคน

นอกจากทำคลิปล้อเลียนแล้ว สมาชิกโซเชียลบางคน ยังทำตัวเป็นนักสืบ ตั้งข้อสังเกตถึงกรณีหนุ่มแว่นอารมณ์ ให้ปากคำตำรวจภูธรพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ที่มีมวลชนนับร้อยชีวิตปิดล้อมโรงพัก โดยมีภาพคล้ายนายรชฏ ถูกจับปลอมตัวสวมชุดเครื่องแบบตำรวจ เพื่อหลักเลี่ยงการปะทะ หลบออกจากโรงพัก

แต่จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า บุคคลที่ปรากฎในภาพ คือ สิบตำรวจโทพีรพัฒน์ มาสุข ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายหนุ่มแว่น จนถูกเข้าใจผิดนั่นเอง

ขณะที่ญาตินายรชฏ เรียกร้องสมาชิกโซเชียลหลายคน ที่เข้าใจผิด หยุดพฤติกรรมคุกคามมารดา หลังจากถูกสืบค้นจนทราบว่า เป็นคุณป้าของหนุ่มแว่น ถูกรุมด่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย

โซเชียลขุดประวัติคู่กรณี "หนุ่มแว่น" อ้างดื่มน้ำกระท่อมขับรถ