กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่ง ตั้งใจวิ่งกระโดดไปให้รถชนบนถนน โชคดีคนขับเบรกทัน

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง ยืนอยู่ทางเท้าริมถนน คล้ายจะรอข้ามถนน แต่จู่ๆ พอเห็นรถยนต์คันหนึ่งขับมา ก็วิ่งออกไป คนขับชะลอรถ แต่ชายคนดังกล่าวกระโดดใส่หน้ากระโปรงรถลงมานอนที่ถนน เหตุเกิดที่ถนนพระรามเก้า วันที่ 19 ตุลาคม ตามเวลาในกล้องวงจรปิด

คลิปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยว่า ได้รับคลิปส่งต่อในกลุ่มไลน์ เนื่องจากชายคนนี้มีพฤติกรรมตั้งใจกระโดดให้รถชน จึงไม่แน่ใจว่า เป็นมิจฉาชีพที่กระโดดให้รถชน เพื่อต้องการเรียกค่าเสียหายหรือไม่

เพื่อความชัดเจน ทีมข่าวสอบถามเดินทางไปสอบถาม สิบตำรวจโทธีรพล พรายพรรณ ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ซึ่งปฏิบัติหน้าที่วันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันที่ 19 ตุลาคม ได้รับแจ้งว่า มีชายกระโดดใส่รถเก๋ง ซึ่งมีหญิงสาวเป็นคนขับ จึงไปตรวจสอบ พบว่า ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยได้ปฐมพยาบาล และพาทั้งสองฝ่ายพบพนักงานสอบสวน

เบื้องต้น พบว่า ชายที่กระโดดใส่รถเก๋งน่าจะเป็นคนเร่ร่อน แต่ก็ไม่พบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นบุคคลในพื้นที่ละแวกเดียวกันกับที่เกิดเหตุ แต่หลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบว่า ชายที่ปรากฏในคลิปจะเรียกร้องค่าเสียหายหรือมีพฤติการณ์ตบทรัพย์ จึงเชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นมิจฉาชีพ ส่วนคนอื่นๆในคลิปเป็นพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือเท่านั้น

วงจรปิดจับภาพชัด ชายตั้งใจกระโดดให้รถยนต์ชน