นักศึกษาสาววัย 22 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังอยู่บ้านพักตามลำพัง เจอกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกเข้ามาขอคุยถึงในบ้าน

วันที่ 19 ตุลาคม 2562 นักศึกษาสาว อายุ 22 ปี นำคลิปหลักฐานขณะกลุ่มชายชายฉกรรจ์ จำนวน 2-3 คน ขับรถกระบะและเก๋งมาจอดหน้าบ้านพัก ภายในซอยเพชรหึงษ์ 14 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ อ้างตัวเป็นตำรวจ พยายามเรียกให้ตนเองเปิดประตูให้ ด้วยความกลัวจึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยจนปลอดภัย

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปซื้อของบริเวณบ้านลุงที่อยู่ใกล้กัน เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์เหมือนมีปากเสียงกับแม่ค้า จึงรีบเดินกลับเข้าบ้าน ไม่นานกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ขับรถตามมา และอ้างว่าเป็นตำรวจ แต่ไม่ยอมแสดงบัตรประจำตัว บอกให้ตนเองเปิดประตูให้ แต่ตนเองไม่กล้าเปิด เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร และเคยมีคนร้ายเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง จึงโทรศัพท์เรียกลุงข้างบ้านมาเจรจา ซึ่งลุงบอกว่าเขาเห็นเรามีพิรุธเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมายมาซ่อนไว้ จึงไปขอค้นภายในบ้านพัก แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด

เบื้องต้น พี่ชายพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระประแดง ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งล่าสุดทราบว่า เจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบในวันนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ซึ่งได้ออกชี้แจงและปรับความเข้าใจกับทางผู้ร้อง จนเรื่องจบลงไปด้วยดี

นักศึกษาสาวโร่แจ้งความ หลังถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจบุกถึงบ้าน