นายทหารต้นสังกัดควบคุมตัวพลทหารเกณฑ์ บังคับเด็กหญิงวัย 14 ปี โชว์อนาจารเพื่อแบล็กเมล์ ส่งดำเนินคดี

กรณีนางแดง อายุ 34 ปี แม่ของเด็กหญิงชั้น ม.3 อายุ 14 ปี ชาวจังหวัดตาก แจ้งความดำเนินคดีกับพลทหาร รัฐนันท์ รังไสว พลทหารสังกัดกองบัญชาการแห่งหนึ่งที่จังหวัดชลงบุรี ล่อลวงบังคับให้ลูกสาวโชว์อนาจาร แล้วถ่ายคลิปแบล็คเมล์ หลังจากรู้จักกันผ่านทางโซเชี่ยลได้ประมาณ 2 เดือน

เช้าวันนี้ นายทหารต้นสังกัดควบคุมตัวพลทหารเกณฑ์ผู้ต้องหาคดีผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีการส่งข้อความและภาพเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ มาส่งให้พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองตาก โดยมีนายทหารพระธรรมนูญทหารจากมณฑลทหารบกที่ 310 จังหวัดตาก ร่วมสอบปากคำและไม่อนุญาตให้ผู้สื่อบันทึกภาพ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ มทบ.310 ต่อไป

พันตำรวจเอกศักดิ์ดา สังขนิตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก เผยว่า ในการรวบรวมสำนวน ได้รับความร่วมมือจากผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์เป็นอย่างดี และกำลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่มีการคุยกับผู้เสียหาย เพื่อประกอบหลักฐาน ส่วนแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เดินทางมาที่โรงพักด้วย บอกว่า มาเฝ้าติดตามคดีว่าจะเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมว่าจะให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวตนเอง และขอร้องให้ผู้ที่แสดงความคิดเห็นต่อว่าลูกสาว ให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะคนเป็นแม่ที่มีลูกสาว เกิดเรื่องเช่นนี้ช้ำใจมากแล้ว  

นอกจากนี้ แม่ผู้เสียหายได้ขอเจ้าหน้าที่พบหน้ากับผู้ต้องหา แต่ทางด้านผู้ต้องหา แจ้งนายทหารว่า ไม่ประสงค์ที่จะเผชิญหน้าต่อคู่กรณี

 

 

คุมตัวส่งดำเนินคดี! พลทหารบังคับเด็กหญิง 14 ปี โชว์อนาจาร