ศาลอนุมัติหมายจับเพิ่ม 5 ผู้ต้องหา แก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง คดี "ลัลลาเบล" เสียชีวิต ฟัน 3 ข้อหา ฐานสนับสนุน "น้ำอุ่น" อุ้ม "ลัลลาเบล" ออกจากบ้านจัดงาน จนมาเกิดเหตุสลด

ศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับแก๊งบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทองทั้ง 5 คนในคดี "ลัลลาเบล" พริตตี้สาว เสียชีวิตปริศนา หลังไปรับงานเอ็นเตอร์เทนที่บ้านจัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ทั้ง 5 คน ประกอบด้วยนายชัยพล หรือคิว พรรณา // นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร // น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา แฟนสาวนายชัยพล // นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ // และ นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี

ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ // กระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ // และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย

ซึ่งถือเป็นการอนุมัติหมายจับในคดีเพิ่มเติม หลังก่อนหน้านี้ จับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น นายแบบอิสระ และพริตตี้บอย มาดำเนินคดีแล้ว เพราะเป็นคนพา "ลัลลาเบล" ออกจากบ้านปาร์ตี้ และเป็นผู้อยู่กับพริตตี้สาวเป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

มีรายงานว่า พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างพิจารณาสั่งการให้ชุดคลี่คลายคดีดำเนินการเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 1-4 ซึ่งสืบทราบว่า ยังพักอยู่ในบ้านบางบัวทอง ซึ่งขณะนี้มีตำรวจมาเฝ้าที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทองแล้ว รอเพียงคำสั่งเท่านั้น

ส่วนนายโนบิ ผู้ต้องหารายที่ 5 นั้น ทราบว่า เดินทางไปทำธุระที่จังหวัดอุดรธานี ขณะนี้ประสานตำรวจจังหวัดอุดรธานี เพื่อตามหาตัวแล้ว โดยทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันนี้ (18 ต.ค.)

ส่วนความเคลื่อนไหวฝั่งแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง หลังทราบข่าวว่า ตำรวจออกหมายจับ นายนที หรือตี๋ เปิดใจว่า รู้สึกงง และตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พร้อมเดินหน้าสู้คดีตามกฎหมาย เพราะเชื่อมั่นว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด

หากถูกออกหมายจับจริง ก็เข้าพบตำรวจ เพื่อสอบถามว่า มีพยานหลักฐานอะไรที่นำไปสู่การออกหมายจับเพิ่ม ยืนยันไม่หลบหนีอย่างแน่นอน เพราะมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และตอนนี้ก็ยังมีกำไล EM ติดที่ข้อเท้าสามารถตามตัวได้เสมอ

นายนที บอกด้วยว่า เมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เครียดหนักมากจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย แต่ก็อยากให้เห็นว่า ที่ผ่านมาที่ยอมเหนื่อย ยอมสู้กันขนาดนี้ ก็เพราะอยากพิสูจน์ตัวเองว่า บริสุทธิ์ รวมทั้งมีการเตรียมทนายไว้สู้คดีแล้ว และขอให้ไปพิสูจน์กันในชั้นศาล

สำหรับคดีลัลลาเบล เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ครบ 1 เดือนเต็ม ตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาโดยแยกเป็น 2 ส่วน

ส่วนแรกคดีการเสียชีวิต "ลัลลาเบล" นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น คนลากร่างลัลลาเบล ไปที่คอนโดฯ ย่านตลาดพลู ถูกควบคุมตัวเมื่อ 25 กันยายน 2562 ใน 3 ข้อหา 1. กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย // 2. พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร //3. กระทำอนาจารผู้อื่น

และถูกแจ้งเพิ่ม อีก 1 ข้อหาคือ "ซ่องโจร" เมื่อ 1 ตุลาคม เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบว่า พฤติกรรม น้ำอุ่น ที่มีลักษณะการสมรู้ร่วมคิด อยู่กับกลุ่มผู้ต้องหาบ้านบางบัวทอง ซึ่งมีการจัดงานปาร์ตี้ และน้ำอุ่นก็มาร่วมงานในบ้านหลังนี้ด้วย

ส่วนแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ได้แก่ คิว / ตี๋ / เฟิร์ส / ปีใหม่ / โนบิ / ปิงปอง ก่อนหน้านี้ ตกเป็นผู้ต้องหาข้อหาร่วมกันอนาจาร และซ่องโจร ในคดีที่พริตตี้เดียร์ เป็นผู้เสียหาย

ล่าสุด มี 5 คน ถูกแจ้งข้อหาในคดีที่ลัลลาเบล เป็นผู้เสียหาย โดยรอบนี้ ไม่มี "ปีใหม่" เพราะช่วงที่ลัลลาเบลอยู่ในงานปาร์ตี้นั้น "ปีใหม่" กลับไปแล้ว จึงไม่ถูกแจ้งข้อหาด้วยในครั้งนี้

ออกหมายจับแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทองร่วมทำ "ลัลลาเบล" ตาย