กรณีที่เคยนำเสนอข่าวป้ามหาภัย หลอกว่าถูกกรีดกระเป๋า แล้วขอเงินเหยื่อที่รถไฟฟ้าใต้ดิน ล่าสุด ไปทำแบบเดิมกับนักศึกษาสาว แต่โดนจับได้

นักศึกษาสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพหญิงคนที่ พร้อมข้อความระบุว่า ป้ารายดังกล่าว ทำทีมาหลอกเอาเงิน อ้างว่ากระเป๋าโดนกรีด ทรัพย์สินหาย แต่รู้ทัน เนื่องจากเคยเห็นข่าวว่า มีเหยื่อถูกคุณป้า หลอกในลักษณะนี้มาแล้ว จึงนำเรื่องมาโพสต์เตือนภัย

ล่าสุด คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพบกับนางสาว ธารีรัตน์ ศาสนะสุพิน ผู้โพสต์เรื่อง เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 13 ตุลาคม ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ป้าใช้วิธีเดิมๆ ถามว่าเป็นคนไทยหรือไม่ อยากขอความช่วยเหลือ เพราะกระเป๋าโดนกรีด เงินและโทรศัพท์หาย แต่ตนรู้ทันจึงทำเป็นบอกว่าจะพาป้าไปหาตำรวจ แต่ป้าก็บ่ายเบี่ยง จึงบอกป้าไปตรงๆ ว่า ตนรู้ว่าป้าเป็นมิจฉาชีพ ป้าก็ต่อว่าด้วยคำหยาบ

ทีมข่าวยังลงพื้นที่ไปที่หอพักที่ป้าเช่าอยู่ พบกับ ผู้ดูแลหอพัก เปิดเผยว่า ป้า ยุพาภรณ์ คนที่เป็นข่าว อยู่อพาร์ทเม้นต์นี้ มา 3 ปี เช่าห้องพักแบบรายวันวันละ 500 บาท ตกเดือนละ 15,000 บาท ตอนแรกทุกคนก็สงสัยว่าทำอาชีพอะไร เพราะมีเงินมาจ่ายทุกวัน พอถามไปก็โดนด่ากลับมา ทั้งนี้ ป้าจะออกจากห้องช่วงบ่ายๆ กลับมาเที่ยงคืน ถ้าอยู่ในห้องก็จะเปิดแอร์ทั้งวัน ก่อนหน้านี้ทำแอร์พัง ป้าเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร

เมื่อคืนที่ผ่านมา ป้ากลับมาห้องประมาณ ตี 1 ทางหอพักตัดไฟแล้ว เพราะป้าไม่ได้จ่ายค่าห้องมาแล้ว 3 วัน แต่ป้ายืนยันว่าจะหาเงินมาให้ เพราะอยากอยู่ที่นี่

ขณะที่วานนี้ (15 ต.ค.) ตำรวจมาตรวจสอบที่ห้องพัก พบว่าในห้องป้า มีรองเท้าแบรนด์เนม 5-6 คู่ และร่มจำนวนมาก พบเศษกระดาษที่เขียนเลขบัญชี ชื่อคนรวมๆ กว่า 1,000 ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์เต็มไปหมด รวมถึงมีการเขียนภาษาอังกฤษด้วย

บุกห้องพักป้ามหาภัย! หลอกโดนกรีดกระเป๋าขอเงิน