ตำรวจนครบาลหนองแขม เร่งหาเบาะแสคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองร้านทอง

ตำรวจนครบาลหนองแขม ระดมกำลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสคนร้ายบุกเดี๋ยวชิงทองร้านทองทวีชัย ริมถนนบางบอน ​3 เขตหนองแขม ได้ทองไปน้ำหนักประมาณ 5 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี นอกจากฝ่ายสืบสวน จะกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมแล้ว ยังได้มีการปล่อยแถวสายตรวจ ออกปฏิบัติหน้าที่ในการเฝ้าระวังเหตุ รวมทั้งหาเบาะแสคนร้ายที่หลบหนีตามจุดต่างๆ เพื่อประสานข้อมูลกับฝ่ายสืบสวน

ส่วนร้านทองที่เกิดเหตุ วันนี้ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยมีตำรวจสายตรวจ มาดูแลและเฝ้าระวังตามวงรอบ สอบถามพนักงานร้านทองที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังก้มทำงานเอกสารอยู่ จึงไม่ทันสังเกตเห็นพฤติกรรมของคนร้าย

จากนั้นพอเงยหน้าขึ้นมาก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนร้ายสวมหมวกกันน็อค ใส่เสื้อกันฝนสีส้มเปิดประตูเข้ามาภายในร้าน พร้อมนำไขควงขัดประตูร้านไว้ ก่อนตรงเข้ามาล้วงเอาถาดแหวนทองออกจากตู้ และ ชิงทองไป โดยระหว่างนั้นตัวเองได้วิ่งไปแอบอยู่หลังร้าน เพราะกลัวว่าคนร้ายจะมีอาวุธ

ข้อมูลจากชุดสืบสวน เชื่อว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยใช้รถจักรยนต์ ฮอนด้าคลิก รุ่นเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะในการก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าถนนเอกชัย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเชื่อมโยงกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

ล่าสุด พันตำรวจเอกสุริยา นาคแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี

เร่งหาเบาะแสคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองร้านทองย่านหนองแขม