คุมสามีฆ่าฝังดินภรรยาชี้จุดเกิดเหตุ หลังกลับคำรับสารภาพ เป็นคนลงมือฆ่า ใช้จอบตีหัวจนตาย ก่อนฝังดินอำพราง อ้างเมาแล้วพลั้งมือ

ตำรวจคุมตัวสามีอายุ 45 ปี มาชี้จุดเกิดเหตุหลังฆ่าฝังดินภรรยาอายุ 54 ปี นำศพฝังดินบริเวณสวนลำไยของตัวเอง ที่อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก โดยตามจับกุมได้ขณะหลบหนีไปทำงานกับนายจ้างเก่า ที่จังหวัดยะลา

โดยเมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่า เป็นคนฝังแต่ไม่ได้ฆ่า ภรรยาเมาเหล้าตกรถจักรยานยนต์เอง เช้าตื่นมา ก็พบว่า ภรรยาตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจ กลัวความผิด จึงนำศพไปฝังดินซ่อนไว้เฉยๆ

แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่าง เค้นสอบจนสามี ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุเอง เพราะเมาบันดาลโทสะ ใช้ท่อนไม้ตีที่ท้ายทอยภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้น นำศพไปฝังดินห่างจากบ้านประมาณ 5 เมตร

ไม่นานศพส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง และมีสุนัขมาคุยเขี่ย ด้วยความโมโหสุนัข จึงฆ่าสุนัขตายไปอีกตัวหนึ่ง จากนั้น เคลื่อนย้ายศพไปฝังในไร่อ้อยของเพื่อนบ้านใต้กอไผ่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร

ระหว่างทำแผน ตำรวจต้องใช้กำลังตำรวจกว่า 50 นาย รักษาความปลอดภัย เพราะมีชาวบ้าน และญาติ มามุงดูเหตุการณ์ต่างตะโกนสาป และปรี่เข้าไปรุมประชาทัณฑ์

หลานสาวผู้ตาย ระบุว่า ดีใจที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้ อยากให้ลงโทษประหารชีวิต ก่อนหน้านี้ ป้ามาเข้าฝันว่า ถูกสามีฆ่าฝังดิน หายตัวไปนานกว่า 3 เดือน เมื่อมาขุดศพก็เจอจริงๆ

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมกับคัดค้านประกันตัว

คุมสามีฆ่าฝังดินภรรยาชี้จุดเกิดเหตุ หลังกลับคำรับสารภาพ อ้างเมาพลั้งมือ