ภรรยาโพสต์ขอความเป็นธรรม หลังสามีถูกกลุ่มคนร้ายใช้ปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ออกหมายจับผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว แม้หลักฐานวงจรปิดจะเห็นหน้าผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ชัดเจน

วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ความคืบหน้าในคดีกลุ่มคนร้าย 4-5 คน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายปกรณ์ อิ่มสงวน อายุ 31 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม บริเวณหน้าร้านข้าวต้มชื่อดัง ตลาดหินกอง จังหวัดสระบุรี ซึ่งจากคลิปพบว่ากลุ่มคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม และไม่รีบร้อนหลบหนี โดยคดีผ่านมา 2 วันแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จนภรรยาผู้ตาย ที่เพิ่งคลอดลูก 3 เดือน ร้องขอความเป็นธรรมผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่พูดคุยกับครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยพบกับนางสาวภานุมาศ หลานวงษ์ อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย ยอมรับว่า จนถึงขณะนี้ ครอบครัวยังกังวลว่า ตำรวจจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ เนื่องจากผ่านมา 2 วัน เจ้าหน้าที่ขอหมายจับคนร้ายได้เพียงคนเดียว คือ นายอำนวย แสงภู่ หรือไก่

ส่วนหลักฐานวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุคนอื่น และรถยนต์ที่ใช้หลบหนีได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นทางครอบครัวทราบชื่อเล่นผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ประกอบด้วย นายอาร์ม นายนนท์ และนายโจนัส

และสำหรับในวันนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตจะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง 8 ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.วสันต์ หมั่นสลุง ผกก.สภ.หนองแค เพื่อติดตามความคืบอีกทางหนึ่งด้วย

ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรมคดี "พ่อลูกอ่อน" ถูกรุมยิงเสียชีวิต