ตำรวจจับกุมตัวชายหนุ่มก่อเหตุฆ่าอดีตแฟนสาวคาคอนโดฯย่านเมืองทองธานี ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ลงมือแต่อย่างใด

วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ความคืบหน้ากรณี น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม หรือ เมย์ ถูกพบเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา โดยครอบครัว น.ส.ปอณัฐฎา ได้เดินหน้าเรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงก่อนเสียชีวิต น.ส.ปอณัฐฎา ได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์ไปขอความช่วยเหลือจากหัวหน้างาน และเพื่อน โดยระบุว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้าย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้สืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายเกรียงไกร เพ็ชรคุ้ม อดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้แถวคอนโดฯที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.ปากเกร็ด

ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายเกรียงไกร ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่รู้ว่า น.ส.ปอณัฐฎา เป็นอะไร ซึ่งผลชันสูตรของแพทย์ ระบุไว้ว่า เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว แต่ญาติเชื่อว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจที่ผิดธรรมชาติ เพราะผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว ร่างกายแข็งแรงมาตลอด ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานจนทำให้เชื่อว่านายเกรียงไกร คือผู้ต้องหา ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตา พร้อมเปิดเผยว่า อย่างน้อยตำรวจก็มองเห็นครอบครัวเล็กๆ ให้ความสนใจ ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ในช่วงแรกคดีค่อนข้างเงียบ ก็รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่พวกเราก็สู้จนตำรวจจับคนร้ายได้ ตอนนี้รู้สึกโล่ง สบายใจขึ้นมาระดับนึงแล้ว

>>> รายการเจาะประเด็น "น้องเมย์ดับคาห้องพัก ฆ่าตัวตายหรือใครทำ ?" https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/518025142314016/ <<<

จับแล้ว! หนุ่มก่อเหตุฆาตกรรมอดีตแฟนสาวคาห้องพัก ย่านเมืองทองธานี