เพื่อนบ้านอารมณ์ร้อนขี่รถจักรยานยนต์ชนคู่กรณี ก่อนเปิดฉากชกต่อย ยอมขอโทษและจบปัญหา หลังปรากฎคลิปโต้เถียงดุเดือด

หญิงสวมเสื้อสีขาว กำลังโต้เถียงคู่กรณี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอย่างดุเดือด เป็นคลิปที่เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "อย่างดังเดี๋ยวจัดให้" นำมาเผยแพร่ อ้างว่า เป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 ครอบครัว 

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม สอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม แฟนตนเองมีเรื่องชกต่อยกับสามีหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากระหว่างแฟนขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน เกือบเฉี่ยวชนคู่กรณี คู่กรณีจึงไม่พอใจมีปากเสียงกัน ประกอบกับแฟนตนเองเป็นคนอารมณ์ร้อน และเป็นฝ่ายเริ่มชกคู่กรณีก่อน หลังเกิดเหตุรู้สึกผิดอย่างมาก จึงไปขอโทษอีกฝ่าย แต่เรื่องกลับไม่จบเพราะอีกฝ่ายไม่ยอม 

กระทั่งวันที่ 6 ตุลาคม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน สอบถามเรื่องราว แฟนตนเองจึงอธิบายประกอบท่าทางที่มีการชกต่อย เป็นจังหวะพอดีที่คู่กรณีขับรถเก๋งผ่านมา เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าทำท่ายั่วโมโห จึงเกิดเหตุโต้เถียงกันในคลิป 

เบื้องต้นติดต่อฝั่งคู่กรณีแล้ว อยากจะขอยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนตัวยืนยันว่าถ้าอีกฝ่ายอยากพูดคุย หรือให้เข้าไปขอโทษอย่างเป็นทางการ ก็ยินดีไปขอโทษ 

นอกจากนี้ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เรียกร้องให้เพจเฟซบุ๊กต่างๆ ที่นำคลิปไปเผยแพร่จนเกิดความสับสนช่วยลบคลิปเหตุการณ์ทั้งหมด เนื่องจากทำให้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

จบดราม่า เพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทยอมยุติความขัดแย้ง