คุมทำแผนฯ พ่อเลี้ยงติดยาบีบคอ กระทืบซ้ำ ฆ่าลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ ตายคามือ รับสารภาพรำคาญร้องไห้หาแม่เสียงดัง

พ่อเลี้ยง อายุ 20 ปี ถูกตำรวจภูธรหาดสำราญ คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆ่าบีบคอลูกเลี้ยง เด็กหญิงอายุ 4 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักใน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม โดยพ่อเลี้ยงมีสีหน้าเรียบเฉย 

การทำแผนมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ตะโกนสาปแช่ง โดยเฉพาะแม่ของผู้ต้องหาเอง เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย พร้อมอาวุธป้องกัน เนื่องจากกลัวว่าจะถูกประชาทัณฑ์ 

พ่อเลี้ยงรับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุ อยู่กับภรรยาและลูกเลี้ยง จนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม มีอาการอยากเสพยา ซึ่งปกติจะเสพวันละ 3 เม็ด (3 เวลา) จึงให้ภรรยาออกไปหาซื้อยาบ้ามาให้ แต่ภรรยาออกจากบ้านไปนาน ลูกเลี้ยงก็ร้องไห้หาแม่ตลอด ขณะนั้นตัวเองกำลังคลั่งเสี้ยนยาอย่างหนัก รำคาญเสียงร้องของลูกเลี้ยง จึงตบเข้าไปที่หน้า และกกหูของลูกเลี้ยงอย่างแรง จมล้มคว่ำไปกองกับพื้น จากนั้นใช้เท้ากระทืบ บีบคอจนลูกเลี้ยงอุจจาระราด ฉี่ราด กระอักเลือด นอนแน่นิ่งไป ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็เคยทำร้ายลูกเลี้ยงมาแล้วหลายครั้ง 

ขณะที่แม่เด็กเมื่อกลับมาเห็นสภาพลูกที่นอนหมดลมหายใจ ก็ไม่กล้าโวยวายเพราะสามีกำลังคลั่ง ซึ่งตอนแรกที่ตำรวจเข้ามาจับกุม พ่อเลี้ยงยังอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นว่า ใครมาทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง แต่สุดท้ายเมื่อถูกเค้นสอบกว่า 10 ชั่วโมงจึงยอมรับ 

ด้านญาติที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า แม่เด็กเพิ่งไปรับลูกจากบ้านของยายมาอยู่ด้วยได้เพียงเดือนกว่า เด็กหญิงเป็นเด็กเรียนเก่ง แต่หลังมาอยู่กับแม่ก็ต้องขาดเรียน และโดนพ่อเลี้ยงทุบตีบ่อยครั้ง จนเขียวช้ำ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมาก่อนหน้านี้ แต่แม่ก็เงียบเฉย ส่วนพ่อแท้ ๆ เลิกรากันไปประกอบอาชีพกรรมกร แต่ยังหาเงินส่งมาเลี้ยงดูลูกตลอด ทั้งนี้ญาติยังติดใจการเสียชีวิตขอให้ผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดซึ่งต้องรอผลอีก 2 อาทิตย์ 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนส่งฝากขังศาลทันที

ทำแผนฯ พ่อเลี้ยงคลั่งยาบีบคอลูกเลี้ยง 4 ขวบดับคามือ