อดีตเจ้าสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ยืนยันไม่้รู้สึกอะไรกับ "เสี่ยท็อป" เจ้าบ่าวกำมะลอแล้ว เผยเคยมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกแต่งงานมาแล้ว 4 คน

นางสาวนัทธมนต์ สุรีย์ชุติโชติ หรือ ดา เจ้าสาวที่อ้างว่าถูกเสี่ยท็อป หลอกแต่งงาน และทิ้งหนี้งานแต่งไว้ 3.5 ล้านบาท เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. พร้อมนำหลักฐานวุฒิการศึกษา และภาพถ่ายทรัพย์สินต่างๆ ที่เสี่ยท็อป เคยมีการโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงส่งให้กับตนดู ให้ตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินต่างๆ อยู่จริงหรือไม่ 

น.ส.ดา บอกว่า สาเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบ เพราะได้ปรึกษากับทนายความแล้วว่า กรณีที่เกิดขึ้นยังไม่เข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกง และไม่เข้าเงื่อนไขการรับคดี ที่ต้องมีมูลค่าความเสียหาย 5 ล้านขึ้นไป และคดีต้องมีความซับซ้อน 

ตอนแรกไม่มีความสงสัยในตัวเสี่ยท็อปเลย เพราะดูแลตนและครอบครัวดี แต่มาเริ่มเอะใจหลังงานแต่งที่ไม่ยอมจ่ายเงิน นอกจากนี้เสี่ยท็อปเคยพาตนเองไปฮ่องกง แต่ก็ให้นั่งเครื่องบินชั้นประหยัด พานั่งรถแท็กซี่ 

ผู้สื่อข่าว พยายามถามว่ายังรักเสี่ยท็อปไหม น.ส.ดา บอกว่า "ถ้ามีคนทำแบบนี้กับคุณ คุณจะรักเขาไหม" และคิดว่าคำพูดของ เสี่ยท็อปหาความจริงไม่ได้ และมีข้อมูลว่าที่ผ่านมาเคยมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกแต่งงานแบบนี้มาแล้ว 4 คน 

พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ ในฐานะโฆษก ปอท. ระบุว่า การนำเข้าข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คดีนี้คาดว่าจะใช้เวลาตรวจสอบหลักฐาน 1 สัปดาห์ ก่อนประสานผู้เสียหาย ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่

ล่าสุด เสี่ยท็อป ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการเจาะประเด็นช่อง 8 ยืนยันว่าไม่เคยเล่นไสยศาสตร์มนต์ดำ จนทำให้คนรักและหลงเชื่อ อย่างที่หลายคนกล่าวหา ทั้งนี้ได้เตรียมหารือทนายความ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย 

เสี่ยท็อป ยืนยัน ว่าจะเป็นคนชดใช้หนี้ให้ และพร้อมกลับมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยจะกลับมาไทยปลายเดือนนี้

 เจ้าสาวยืนยันไม่รู้สึกอะไรกับ"เสี่ยท็อป" แล้ว