"หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" ควง "คุณพ่อสมใจ ใต้ไธสง" ทำบุญไหว้พระ ปล่อยปลา ที่ จ.นครปฐม หวังส่งผลเอ็มวี "ล้างใจ" ถูกใจแฟนเพลง

ถึงจะไม่มีโอกาสพิเศษใดๆ แต่ปกติศิลปินผู้หญิงเสียงดี “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” ก็มักจะเข้าวัดทำบุญ หรือแม้แต่บริจาคอาหารช่วยสัตว์จรจัด จนได้ชื่อเป็นนางฟ้าของหมาแมวอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา 8 ตุลาคม นอกจากจะถือฤกษ์ดีปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ล้างใจ” แล้วยังชวน “คุณพ่อสมใจ ใต้ไธสง” มาทำบุญไหว้พระ ซื้อกระเบื้องมุงหลังคาศาลาที่ วัดดอนหวาย หรือ วัดคงคารามดอนหวาย และซื้อปลาหน้าเขียง 24 กิโลกรัมในตลาดมาปล่อยที่ท่าน้ำ วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อ.สามพราน จ.นครปฐม จากนั้น ก็พาคุณพ่อไปทานอาหารแบบเรียบง่ายแต่สุขใจที่ตลาดน้ำดอนหวาย จนมีแฟนเพลงที่จดจำได้ มาขอถ่ายรูปพร้อมอวยพรให้มีความสุขมากๆ และขอให้เพลงใหม่ดังๆ ปังๆ โดย “หญิง ธิติกานต์” ให้สัมภาษณ์ว่า

“ก่อนอื่น หญิง ต้องขอขอบพระคุณทุกคำอวยพรวันเกิด ขอบพระคุณทุกการแชร์เพลง ล้างใจ ขอบพระคุณทุกข้อความ ทุกสายโทรศัพท์ที่ยังไม่ลืมแม้ในวันที่ หญิง อาจไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจสักเท่าไหร่ แต่นั่นหมายถึงทุกคนยังมี หญิง ยังจดจำผลงานที่ หญิง เคยทำ จนทำให้ยังนึกถึงกันในวันนี้ ทุกคนยังคงรอให้พลังหัวใจกับ หญิง ขอบพระคุณจากหัวใจ และที่อยากขอบคุณด้วยอีกคนนั่นคือ ตัวหญิงเอง เพราะปีที่ผ่านมาเจอเรื่องราวมากมายหลายอย่าง อารมณ์ทุกสภาวะจิตคือตัวเราเอง ต่อจากนี้หมดทุกข์หมดโศกโชคดีในทุกเรื่อง พร้อมขอให้บุญทานนี้ส่งถึงพี่ๆ น้องๆ แฟนเพลงที่ติดตาม หญิง ให้มีแต่ความสุข ปราศจากโรคภัย งานไหลนองทองไหลมาด้วยกันทุกคนนะคะ ส่วน หญิง ก็ไม่ขออะไรมาก ขอให้แฟนๆ ตอบรับชื่นชอบผลงานเพลงใหม่ ล้างใจ ของเราเหมือนเช่นเคยค่ะ”

ชมเอ็มวี “ล้างใจ” ของ “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” ได้ทาง https://youtu.be/p1eEYaiv0Rk