ตำรวจขอศาลออกหมายจับสามีฆ่าฝังดินภรรยา คาดมีการเคลื่อนย้ายศพเพื่ออำพราง ขณะที่ครอบครัวทำพิธีเชิญวิญญาณ ร้องขอให้ลงโทษประหารชีวิต

พ่อ ของนางปราณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี นิมนต์พระมาทำพิธีสวดถอนวิญญาณตามความเชื่อ หลังวานนี้เจ้าหน้าที่ขุดเจอศพลูกสาว ถูกฝังอยู่ในดินใกล้กับกอไผ่ ท้ายไร่อ้อย ตำนาโบสถ์ อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก หลังหายตัวไปนาน 3 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้มีญาติมาบอกว่านางปราณีมาเข้าฝันให้ช่วย บอกว่าถูกสามีอายุ 45 ปี ฆ่า ศพถูกฝังอยู่ในสวนของสามี ใช้เวลาหา 2 วัน กว่าจะขุดเจอศพ 

สภาพศพถูกฝังลึกลงไปครึ่งเมตร เน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตามร่างกาย เจอบาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ศีรษะ คาดว่า เสียชีวิตมานานประมาณ 20 วัน 

พ่อ บอกว่า อยากให้ลูกเขยมามอบตัว ยอมรับในสิ่งที่ทำไป และอยากให้รับโทษถึงที่สุด ประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน และจะไม่อโหสิกรรมให้ เพราะกระทำการอย่างโหดเหี้ยม 

ด้านพันตำรวจโทมนูญ ม่วงมิตร พนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้า ระบุว่า จุดที่พบศพ อยู่ห่างจากจุดที่พบเส้นผม และฟัน ประมาณ 100 เมตร คาดว่าสามีน่าจะมีการเคลื่อนย้ายศพมาฝังอำพรางในจุดใหม่ เพราะถูกสัตว์คุ้ยเขี่ย จนส่งกลิ่นเหม็น 

ขณะนี้อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับสามี ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากมีพยานระบุว่าทั้งคู่มักดื่มเหล้า มีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ กระทั่งนางปราณีหายตัวไป นอกจากนี้หลังนางปราณีหายไป ฝ่ายสามีก็หายตัวไปด้วย และทำทีไปบอกกับชาวบ้านว่านางปราณีไปอยู่กับสามีเก่าแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องรอ ผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันตัวผู้เสียชีวิตอีกครั้ง 

ส่วนการติดตามตัวสามี พบว่าอาจหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ หรือที่ จ.ยะลา คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ภายใน 3-7 วัน

ตร.ขอออกหมายจับสามีฆ่าฝังดินภรรยา ญาติเชิญวิญญาณ