ตำรวจนครบาลแถลงผลการจับกุม เครือข่ายยาเสพติดย่านตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ยึดไอซ์ 132 กิโลกรัม และเคตามีนอีก 5 กิโลกรัม

ยาเสพติดประเภท 1 หรือไอซ์ที่บรรจุในห่อพลาสติก ห่อชาสีเขียว จำนวนกว่า 100 ห่อ น้ำหนักร่วม 132 กิโลกรัมและวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 หรือคีตามีนจำนวน 5 ห่อ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ตำรวจกองกำกับการ สวัสดิภาพเด็กและสตรีส่งบัญชาการตำรวจนครบาล ขยายผลจับกุมได้จากเครือข่ายยาเสพติด ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ช่วงกลางดึกวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาตำรวจวางแผนสะกดรอยตามรถกระบะสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ผธ 4316 ชลบุรี ซึ่งข้อมูลการสืบสวนระบุว่ารถกระบะคันดังกล่าวจะขับไปรับยาเสพติดจากเครือข่ายย่านบางบัวทอง โดยมีนาย บอล เป็นผู้สั่งการอยู่เบื้องหลังและทำหน้าที่ติดต่อลูกค้า ก่อนจะนำไปส่งต่อให้กับกลุ่มพ่อค้ารายย่อยยาในพื้นที่ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

กระทั่งพบเห็นการรับส่งยาเสพติดจากเจ้าหน้าที่สะกดรอยตามต่อก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมบริเวณถนน 340 พื้นที่ สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี พบของกลาง ยาไอซ์ 132 กิโลกรัมและยาเคตามีน 5 กิโลกรัม

ผู้ต้องหาชื่อนายกิติพงษ์ ขจัดภัย อายุ 30 ปี เป็นชาวตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ทำหน้าที่รับ ส่งยาเสพติด

เบื้องต้น แจ้งข้อหาว่ามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุม นายบอล ที่เป็นผู้สั่งการและผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป

ดส.จับเครือข่ายยาเสพติด ยึดไอซ์ 132 กิโลกรัม