ครอบครัวพริตตี้ลัลลาเบล หารือรัฐมนตรียุติธรรม ขอชันสูตรศพรอบ 2 ขณะที่แก๊งปาตี้บ้านบางบัวทองเดินทางเข้ารายงานตัวตามศาลนัด

นายชัยพล พรรณา หรือ คิว นาย นที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิ น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ และนาย โกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง 6 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง เดินทางเข้ารายงานตัวที่ศาลจังหวัดนนทบรี หลังตกเป็นผู้ต้องหา ฐานอั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร ในคดีที่ เดียร์ พริตตี้สาว เข้าแจ้งความว่าถูกอนาจาร หลังไปร่วมงานปาร์ตี้ 

โดยทั้งหมดมีสีหน้าปกติ พร้อมระบุว่า ไม่ได้กังวลอะไร แค่มารายงานตัวตามที่ศาลนัด หลังอนุญาตให้ประกันตัวไปสู้คดีก่อนหน้านี้ 

ส่วนความคืบหน้าคดีลัลลาเบล นายพงศา ราตรี ทนายความ พร้อม ครอบครัว “ลัลลาเบล” เข้ามายื่นหนังสือร้องทุกข์ให้กระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือ และขอให้ตรวจชันสูตรศพ รอบ 2 

โดยครอบครัวติดใจหลังพบสารเคมีบางตัวในบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง และต้องการทราบว่ามีสารดังกล่าว อยู่ในศพ ลัลลาเบลหรือไม่ ซึ่ง ทางนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ไม่ได้ทำการตรวจลึกลงไปในส่วนนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ขอให้ตรวจซ้ำกับทางโรงพยาบาลจุฬา แต่ขอให้ตรวจเพิ่ม เพื่อให้สำนวนคดีให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด 

แม่ บอกว่า ครอบครัวยังติดใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงสารเคมีที่อยู่ในร่างกาย ส่วนจะเผาศพลูกเมื่อไหร่ ยังไม่ได้กำหนด อยากให้คดีมีความชัดเจนก่อน ที่ผ่านมาไม่เคยฝันถึงลูกเลย มีแต่ญาติๆ คนรอบตัวและเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟังว่าลันลาเบลเข้าฝัน 

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม สั่งการให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ดำเนินการตรวจสอบแล้ว และเตรียมผ่าชันสูตรศพในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. เพื่อคลี่ปมสงสัยในคดีให้ได้ โดยเฉพาะประเด็นการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งจะเร่งรัดให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เนื่องจากมีเงื่อนเวลาการควบคุมตัวผู้ต้องหาในคดีนี้อยู่

แก๊งบางบัวทองรายงานตัว – ญาติลัลลาเบลขอตรวจเพิ่ม