ตำรวจรอให้ญาติของคนขับรถกระบะที่พบว่าเชื่อมโยงกับศพชายถูกเผาในห้องน้ำร้างที่อุตรดิตถ์มาให้ปากคำ เพื่อยืนยันตัวตนและเป็นเบาะแสทางคดี

คดีพบศพชายถูกฆ่าเผาในห้องน้ำหญิงของปั้มน้ำมันร้าง ในตำบลหาดกรวด อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ หลังจากชายวัย 30 ปีพร้อมด้วยผู้เป็นยาย อ้างว่าพบศพจากการนั่งสมาธิและเห็นตามนิมิตร จนถูกตำรวจสอบสวนแต่ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับคดี

ล่าสุดตำรวจภูธรกะพี้ ระบุว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบหลักฐานรถกระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้จุดที่พบศพ หลังพบว่ามีผู้นำมาจอดทิ้งไว้ และมีหญิงคนหนึ่งที่อยู่กรุงเทพโทรศัพท์มาแจ้งว่ารถกระบะที่พบเป็นของตัวเอง คาดว่าพี่ชายที่เป็นชาวชัยภูมิซึ่งหายตัวไปเป็นคนขับรถไป ขณะเดียวกันก็มีหญิงอีกคนโทรศัพท์มาแจ้งว่าเป็นพี่สาวเจ้าของรถกระบะ เพราะลักษณะของรถตรงกับรถที่น้องชายขับอยู่เช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงประสานมาให้ปากคำและเก็บดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับศพชายที่พบว่าเป็นคนเดียวกับคนขับรถกระบะหรือไม่

ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลดีเอ็นเอจากหลักฐานในที่เกิดเหตุว่าเป็นของคนเดียวกัน หรือมีมากกว่า 1 คน เพราะหากดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุตรงกันทั้งหมดก็อาจสันนิฐานได้ว่า เป็นการฆ่าตัวตาย แต่หากผลไม่ตรงกันหรือพบดีเอ็นเอมากกว่า 1 คน ก็อาจเชื่อได้ว่าชายคนดังกล่าวถูกฆาตกรรม

รู้ตัวศพนิรนามที่หนุ่มนั่งสมาธิพบวิญญาณมาบอกแล้ว