ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส ของบ่าว-สาวป้ายแดง "ใบเตย อาร์สยาม" และแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ท่ามกลางบรรยากาศดอกไม้สีขาวสุดโรแมนติก

สุดชื่นมื่น สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส ของนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” กับแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ในบรรยากาศดอกไม้สีขาว ที่มีความหมายว่าความรักจากดวงใจที่บริสุทธิ์ พร้อมประดับด้วยไฟสีเหลืองทอง เรียกว่าสวยงามโรแมนติกมาก

ทั้งนี้ ภายในงาน “เฮียฮ้อ” คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และซ้อ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาว และยังได้ขึ้นกล่าวอวยพรบ่าวสาวบนเวที รวมถึงคณะผู้บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีกับบ่าวสาวด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งเฮียได้อวยพรบ่าวสาวว่า ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่ หนักนิดเบาหน่อยก็ขอให้ให้อภัยกัน ถ้าวันไหนที่มีการกระทบกระทั่งกัน ให้คิดถึงวันนี้ พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่ได้ครองคู่กัน

และนอกจากนี้ ยังมีเพื่อนศิลปิน นักแสดงที่มาร่วมยินดีมากมาย อาทิ จูน ชลฤดี , ฝ้าย เวฬุรีย์ , ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ , ขนมจีน กุลมาศ , ลาดา อาร์สยาม , กิ๊บซี่ วนิดา , ครีม เปรมสินี , ฟ้าใส อรจิรา , อ้วน รีเทิร์น , เจสัน ยัง , มิ้ม รัตนาภรณ์ , เนโกะจัมพ์ , เป็ดเชิญยิ้ม , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , พอร์ช ศรันย์ , ดาว พิมพ์ทอง , แคทรียา อิงลิช , ฟลุค - แอปเปิ้ล , เป๊ก รัฐภูมิ , เอี๊ยง สิทธา , มังกร ปภาวิน , เบิ้ล ปทุมราช เป็นต้น

พิธีฉลองมงคลสมรส "ใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมน"