นักศึกษาสาวโพสต์ประจาน หนุ่มหื่นจอดรถเก๋งใต้สะพานลอย ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ก่อนโชว์ช่วยตัวเอง ไม่เกรงกลัวสายตาชาวบ้าน พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครแจ้งความ

จากกรณีนักศึกษาสาวชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย พบชายโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองในรถเก๋งสีดำ ที่จอดอยู่ใต้สะพานลอย บริเวณถนนเชียงราก ตำบลคลองหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี ช่วงบ่าย 2 วานนี้

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่พบรถเก๋งต้องสงสัย แต่จากการตรวจสอบบริเวณใต้สะพานลอย พบว่า หากจอดรถในจุดดังกล่าว และมองเงยหน้าขึ้นไป จะเห็นคนเดินข้ามสะพานลอยชัดเจน และเป็นจุดล่อแหลมสำหรับนักศึกษา หรือผู้หญิงที่สวมใส่กระโปรงสั้น

ขณะที่นักศึกษาหญิง เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ระหว่างเดินลงสะพานลอย เห็นชายหนุ่มอายุไม่เกิน 30 ปี รูปร่างท้วม ผิวคล้ำ สวมใส่เสื้อเชิ๊ต นั่งอยู่ในรถเก๋งสีดำ มีการลดกระจกรถลง และใช้มือช่วยตัวเองอยู่ ไม่เกรงกลัวสายตาของผู้ที่พบเห็นแม้แต่น้อย  

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุใส่ชุดนักศึกษาปกติ โดยกระโปรงเป็นแบบอัดพลีท ยาวคลุมเข่า และใส่ซับในป้องกันอีก 1 ชั้น เนื่องจากมีการเตือนภัยในกลุ่มนักศึกษาว่า พบเห็นรถเก๋งคันนี้ ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครแจ้งความตำรวจดำเนินคดี

 

 

นศ.สาวโพสต์ ถูกชายหื่นช่วยตัวเองในรถเก๋งใกล้มหาวิทยาลัย