หลังจากผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ สาว "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ก็ฉีกภาพตัวเองไปจากบทเดิมๆ ทิ้งภาพสาวเจ้าน้ำตา ชีวิตรันทด มาลองบทร้ายสายปะทะ สุดหวือหวา ในละคร "เล่ห์รัญจวน" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ครั้งแรก กับบท "พวงทอง" ที่ความร้ายกาจ รุนแรง ชนิดเปลือกทุเรียนในมือสั่น แถมบทเลิฟซีน ก็เร่าร้อน ดุดัน งานนี้ เจ้าตัวย้ำ จูบแบบมีลิมิตเพื่องานที่ดี ไม่พร่ำเพรื่อ

“เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับช่อง 8 ดีใจมากค่ะ ละครเรื่องนี้ ถือว่าฉีกภาพการแสดงเบนซ์ไปจากเดิมแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย บท "พวงทอง" จะเป็นผู้หญิงที่ร้ายแบบแรงชัด จัดเต็ม ทำต่อหน้า ไม่แทงลับหลัง และด้วยความที่เราเป็นเอกภริยาของขุนราม (ไนกี้) มาดต้องน่าเกรงขาม ถือว่ายากมาก

และบทพูดเรื่องนี้ ยาวมาก ภาษายากมาก เลยต้องทำการบ้าน และเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะเราอย่างเล่นให้ฉีก ต่างไปจากเดิม เรื่องร้องไห้ เบนซ์ไม่ห่วง เพราะเราอินกับอารมณ์แบบนี้ง่าย ร้องไห้จนตาบวมแดงทั้งวันก็ผ่านมาได้ แต่ที่ยากสุดๆ คือเลิฟซีนกับไนกี้ หนักหน่วงเหลือเกิน (หัวเราะ) เป็นเรื่องแรกที่เล่นแรงขนาดนี้ จูบจริงขนาดนี้ ไม่เคยเล่นเลิฟซีนเยอะมาก่อนด้วย แต่ทีมงานก็เซฟให้เราเต็มที่ ซึ่งเบนซ์ก็คุยกับพี่กุ้ง ผู้จัด ด้วยว่า เราขอลิมิตประมาณนี้ จูบจริงๆได้ แต่ไม่พร่ำเพื่อ ซึ่งตัวพวงทองก็เร่าร้อนไปตามเนื้อหาในแบบฉบับที่เรารับได้ แต่ถ้าเรื่องไหนแรงเกินไป แบบไม่มีเหตุผล ก็คงต้องขอผ่านไปก่อน เกรงใจครอบครัวค่ะ ฝากติดตามความแซ่บของทุกตัวละครในเรื่องนี้ ที่เข้มข้น พลิกแบบคาดเดาไม่ได้ทั้งเรื่อง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”  เบนซ์กล่าว