ตำรวจนครบาลบางเขน คาดสาเหตุการเสียชีวิตของนายเหม ภูมิภาฑิต ดาราและนักแสดงชื่อดัง จากการฆ่าตัวตาย ขณะที่ญาติเตรียมรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

พันตำรวจโทสราวุฒิ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยความคืบหน้าเหตุ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือเหม ดาราและนักแสดง แขวนคอตายในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดปลาเค้า58 เมื่อเย็นวานนี้ว่า เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมาจากการฆ่าตัวตาย เนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่องรอยการต่อสู้ และยังพบจดหมายลาตายของผู้ตายด้วย ขณะนี้ได้ส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมาสรุปสำนวนคดีแล้ว

ทั้งนี้ บรรยากาศการรับศพนายเหม ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ในขณะนี้ยังไม่มีญาติของนายเหม มาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา คาดว่า ครอบครัวจะเดินทางมาติดต่อขอรับศพ ในช่วงบ่ายของวันนี้

สำหรับประวัติของ "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส" เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานละครหลายเรื่อง ล่าสุดที่เล่นให้ช่อง 8 คือ "มณีนาคา" ละครแนว โรแมนติก-ดราม่า-แฟนตาซี เหม รับบทเป็น “ภาคี” ตำรวจมือปราบเพื่อนพระเอก ที่รับบทโดย "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง เพิ่งอวสานไปเมื่อเร็วๆนี้

ญาติรอรับศพ  "เหม-ภูมิภาฑิต" ดาราหนุ่มผูกคอเสียชีวิต