เจ้าพ่อวงการสายเอนเตอร์เทน แฉน้ำอุ่น พยายามอัพตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง หลังเป็นพริตตี้บอยที่ถูกลูกค้ายี้ใส่กับพฤติกรรมเอนเตอร์เทนเกินหน้าที่

นายณัทกร พงศ์ชวนิศ หรือ กร อายุ 39 ปี เจ้าพ่อวงการจัดหาเพื่อนเที่ยว เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ถึงพฤติกรรมของนายน้ำอุ่น หรือรัชเดช วงศ์ทะบุตร ว่า ในวงการรับงานเอนเตอร์เทนมักทราบพฤติกรรมของน้ำอุ่นเป็นอย่างดีว่าเป็นพริตตี้บอยบอยเกรดทั่วไปเพราะบริการไม่ค่อยถูกใจลูกค้าและหน้าตาไม่ได้โดดเด่น ทำให้ปัจจุบันน้ำอุ่นพยายามผันตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง เสนอบรอดงานในกรุ๊ปไลน์พริตตี้ให้มาเอนเตอร์เทนตัวเองบ้าง และลูกค้าในงานปาร์ตี้บ้าง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นเพียงพริตตี้บอยรับงานจากโมเดลลิ่งเท่านั้น

เจ้าพ่อวงการจัดหาเพื่อนเที่ยว ยังบอกพฤติกรรมของน้ำอุ่นว่าช่วงที่เป็นพริตตี้บอยใหม่ลูกค้าที่จ้างไปก็มีบ่นเข้ามาถึงพฤติกรรมที่ไม่ดีของน้ำอุ่นเช่น ทำเกินหน้าที่ที่ได้จ้างไปทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สบายใจและมีกระแสตีกลับ ทำให้น้ำอุ่นกลายเป็นพริตตี้บอยที่อยู่ในเกรดธรรมดา เพราะหากถ้าเทียบกับพริตตี้บอยคนอื่นนั้น ค่าตัวจะสูงถึง 7,000-15,000 บาท แต่น้ำอุ่นค่าตัวเพียง 3,000 -4,000 บาทเท่านั้น เฉพาะงานเอนเตอร์เทนเท่านั้น จึงพยายามเปลี่ยนตัวเองเป็นโมเดลลิ่งได้ระยะหนึ่ง

หนุ่มใหญ่ในวงการ แฉน้ำอุ่นเตรียมผันตัวเป็นโมเดลลิ่ง