คนขับรถแกร็บคาร์เข้ามอบตัว หลังลวงพาเด็กสาววัย 17 ปี ที่เมาหนักไปข่มขืน กลับลำให้การปฏิเสธ ขัดกับหลักฐานที่เคยรับสารภาพผ่านข้อความแชทไลน์

นายอภินันท์ ประวันไหว้ อายุ 33 ปี พร้อมทนายความ เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานีแล้ว หลังขับรถเก๋ง สีขาว พาเด็กสาวอายุ 17 ปีไปจอดที่เปลี่ยว แล้วลากลงไปข่มขืนที่เบาะหลังของรถ ช่วงตี 2 วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะรับเด็กสาวขึ้นรถไว้ได้

ผู้ต้องหา รับสารภาพอ้างว่า ทำงานราชการที่หน่วยงานแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุดรธานี และขับรถเพื่อหารายได้เสริมไปด้วย วันเกิดเหตุเด็กสาวเรียกใช้บริการรถผ่านแอพฯ จึงกดรับงาน นัดหมายให้มารับที่หอพัก บริเวณถนนอุดรดุษฎี ซึ่งเด็กสาวขึ้นรถของตน มานั่งที่เบาะข้างคนขับ สภาพเมาหนัก บอกว่าให้พาไปส่งที่หอพักของตัวเอง บนถนนศรีสุข ก็ไปส่งให้จนถึงที่หมาย เก็บค่าใช้บริการ 70 บาท ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ส่วนรายละเอียดขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

พันตำรวจโทบำรุง แนบชิดชัย รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะก่อนหน้านี้ ญาติของเด็กสาวนำหลักฐานการทักแชทเฟซบุ๊กไปเค้นถามผู้ต้องหาว่าข่มขืนเด็กสาวหรือไม่ ซึ่งผู้ต้องหา ได้ยอมรับว่าข่มขืนจริง และยังพยายามจ่ายเงินไกล่เกลี่ย

จากนี้จะต้องตามไปยึดรถที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบอย่างละเอียด และรอผลตรวจร่างกายของเด็กสาวอย่างเป็นทางการมาประกอบสำนวนคดี

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ พรากหญิงอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี
ไปเพื่อทำอนาจาร กระทำชำเราผู้อื่นในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ ก่อนจะปล่อยตัวไป

โดยผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผน แต่ถ้าจากนี้ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี ก็จะขอศาลอนุมัติส่งฝากขังทันที

เข้ามอบตัว-แต่ยังปฏิเสธ! คนขับแกร็บคาร์พาเด็กสาววัย 17 ปี ไปข่มขืน