ครอบครัวของผู้เสียชีวิตในเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก พร้อม นายวิชัย อดีตประธานบริษัทคิงเพาเวอร์ฯ ไปยื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย จำนวน 300 ล้าน หลังพยายามเรียกร้องค่าเสียหาย แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง

ครอบครัว นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ ที่เสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก พร้อมกับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ และ อดีตประธานบริษัทคิงเพาเวอร์ ดิ้วตี้ฟรี จำกัด เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2560 เดินทางมาที่ ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 300 ล้านบาท หลังไม่ได้รับการชดใช้เยียวยา

นายวีรโรจน์ สุขหน้าไม้ เปิดเผยว่า ตั้งแต่นางสาวนุสรา เสียชีวิต ทางบริษัทได้ช่วยเหลือครอบครัว ในวันจัดงานศพ วันละ 15,000 บาท เป็นเวลา 5 วัน รวม 75,000 บาท และ ใส่ซองถวายพระ 5 คืน โดยไม่ทราบจำนวนเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นไม่มีการชดใช้เยียวยาด้านอื่นๆเลย ตลอดระยะเวลา 5-6 เดือน ครอบครัวพยายามเจรจา แต่ทางบริษัทฯ ก็เงียบเฉย

ด้าน นายพินิจ ลักษณวิศิษฎ์ ทนายความ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวได้ยื่นขอรับเงินเยียวยาไปยังบริษัทแต่ก็ไม่มีความคืบหน้า มีเพียงการส่งจดหมายฉบับภาษาอังกฤษ มีใจความระบุ ให้รับเงินเยียวยาจากบริษัทเฮลิคอปเตอร์ จำนวน 25,000 เหรียญ หรือ (750,000 บาท) และ อีกฉบับที่เสนอเงินเยียวยา 50,000 เหรียญ หรือ (1,500,000 บาท) พร้อมขอให้สละสิทธิการเรียกร้องขอชดใช้เงินเยียวยาอื่นๆ ซึ่งทางครอบครัวมองว่าไม่เป็นธรรม รวมถึงเหตุผลที่อ้างว่าในวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตไปเที่ยวไม่ได้ไปทำงาน ก็เห็นว่าไม่เป็นความจริง เพราะ ผู้เสียชีวิตไปในฐานะเลขาส่วนตัว นายวิชัย

ยื่นฟ้องค่าเสียหาย เหตุ ฮ.ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ตก