ตำรวจขอนแก่น รวบผู้ต้องหาใช้มีดจี้คอบังคับอนาจารเด็กชายวัย 8 ขวบ ตรวจสอบประวัติพบเคยติดคุกมาแล้ว 5 ปี คดีอนาจารเด็กชายอายุไม่เกินสิบห้าปี

ความคืบหน้ากรณี ด.ช.เอ นามสมมติ วัย 8 ขวบ ถูกคนร้ายเป็นชายใช้มีดจี้คอ ชกท้อง ขณะเดินกลับจากซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วบังคับไปทำอนาจารทางทวารหนัก โชคดีที่พระภิกษุในวัดได้ยินเสียงและช่วยเหลือเด็กชายได้ทัน

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม นายณรงค์ อินทปัต หรือจ่อย อายุ 33 ปีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะกำลังเมาสุรา นอนอยู่ในศาลาบริเวณศาลเจ้าปู่ย่า เขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมของกลางมีดพับ 1 เล่ม และเสื้อที่ใส่ในวันก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายณรงค์ รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้มีดจี้บังคับเพื่อทำอนาจาร ด.ช.เอ จริง เพราะเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ปกติมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเก็บของเก่าขาย เมื่อปี 2545 เคยถูกตำรวจอุดรธานีจับข้อหา “อนาจารเด็กชายอายุไม่เกินสิบห้าปี” ติดคุกมา 5 ปี พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2550 ซึ่งตนมีรสนิยมทางเพศชอบผู้ชายและเด็กชาย ที่ผ่านมารับจ้างร่วมหลับนอนกับสาวประเภทสอง โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 100 บาท

ก่อนเกิดเหตุได้เก็บของเก่าไปขาย ได้เงินมาซื้อเหล้าขาวดื่มจนเมา ขณะเดินผ่านวัด พบกับ ด.ช.เอ เดินกินขนมมาคนเดียว ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้เข้าไปพูดคุยตีสนิท พอปลอดผู้คน ก็จูงมือ บังคับให้เด็กเดินตามเข้าไปในถนนริมคลองติดกำแพงรั้ววัด พยายามถอดกางเกงเด็กออก แต่เด็กดิ้นรน จึงได้ชกท้องและใช้มีดจี้คอ และพยายามข่มขืนทางทวารหนัก แต่ยังไม่สำเร็จกิจ เพราะมีคนมาช่วย จึงวิ่งหลบหนี กระทั่งถูกตำรวจจับกุม

ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กชายอายุไม่เกินสิบห้าปี” จากนั้นได้นำตัว นายณรงค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย