ความคืบหน้าคดี ลัลลาเบล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้สั่งเร่งตรวจสอบมือปริศนาที่ใช้มือลูบพริตตี้สาวที่เสียชีวิต คาดไม่ใช่มือ "น้ำอุ่น" มั่นใจมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 1 คน

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เรียกตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนประชุมความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในคอนโดฯ ย่านตลาดพลู

หลังจากที่โลกโซเชี่ยลได้ตั้งข้อสังเกตจากคลิปที่มีการเผยแพร่ภาพบุคคลที่ใช้มือลูบหัวของผู้ตายขณะในสภาพไม่ได้สติ ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าไม่ใช่มือของนายน้ำอุ่น และคาดว่ามีบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีกหรือไม่

ภายหลังการประชุม พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ เปิดเผยว่าจากกรณีดังกล่าวขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุครบทุกคนแล้ว ส่วนพยานบุคคลอื่นๆนั้นคาดว่าภายในวันนี้จะเสร็จสิ้น ยอมรับว่าหากมีประเด็นใหม่เพิ่มเติมก็จะต้องสอบต่อไป รวมถึงการสอบนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่นด้วย

ขณะที่เมื่อวานได้รับความร่วมมือในการสอบพยาน สภ.บางบัวทอง และ คนที่อยู่ในบ้านที่จัดปาร์ตี้ เริ่มให้การร่วมมือมากขึ้นเกี่ยวกับการให้ข้อมูลการจัดงานปาร์ตี้

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ยังไม่ยืนยันว่าในคดีนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหามากกว่า 1 คนหรือไม่ เพราะต้องพิจารณาความผิดที่หลายบทหลายกรรม ซึ่งคดีนี้มั่นใจมีคนผิดแน่นอน โดยคาดว่าจะออกหมายจับเร็วสุดภายในสัปดาห์หน้า

ผบก.น.8 เร่งตรวจสอบมือปริศนา ลูบหัว "พริตตี้สาว"ตาย