โลกโซเชียล ช่วยจับผิดแกะรอยคดีพริตตี้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา พบมือชายสวมนาฬิกาสีทอง ลูบศีรษะผู้ตาย อาจไม่ใช่มือของ "น้ำอุ่น"

คดีการเสียชีวิตของ "ลัลลาเบล" เป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคน ตั้งข้อสังเกตถึงกรณีคลิปวิดีโอมือปริศนา กำลังลูบศีรษะ "ลัลลาเบล" ซึ่งขณะนั้น มีอาการคล้ายน้ำลายฟูมปาก ภายในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง และมีการจับผิดกันว่า อาจไม่ใช่มือของนายรัชเดช หรือ "น้ำอุ่น"

เพราะจากการตรวจสอบพบว่า มือปริศนาดังกล่าว สวมใส่นาฬิกาสีทอง หน้าปัดขาว แต่ภาพวงจรปิดภายในคอนโด ขณะน้ำอุ่นกำลังลากร่างพริตตี้สาว กลับพบว่า สวมใส่นาฬิกาสีดำทั้งเรือน

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "หัวร้อนเลย" เปรียบเทียบภาพมือปริศนา สวมนาฬิกาสีทอง ใกล้คล้ายเคียงกับบุุคคลคนหนึ่ง ที่อยู่ในปาร์ตี้บ้านบางบัวทองด้วย

จึงมีการเรียกร้องให้ตำรวจสอบปากคำผู้ชายทุกคน ที่อยู่ในปาร์ตี้วันนั้นอีกครั้ง เพราะคาดว่า บางคนอาจไม่ได้ให้การตามข้อเท็จจริง

ขณะที่สมาชิกเฟซบุ๊กบางคน ตั้งข้อสังเกตว่า นาฬิกาข้อมือสีชมพูที่ "ลัลลาเบล" ผู้ตายสวมใส่วันเกิดเหตุ เป็นสมาร์ทวอท์ชหรือไม่ เพราะอาจดูเวลาการเสียชีวิต จากโปรแกรม Heart Rate ที่วัดอัตราการเต้นหัวใจได้

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา และสวมใส่ติดตัวตลอด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพื่อนผู้ตาย ได้ออกมาเปิดเผยแชทลับสำคัญว่า ก่อนที่ "ลัลลาเบล" จะขาดการติดต่อไป ได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ ขอให้เพื่อนมารับด้วย พร้อมบอกว่า ถูกให้ดื่มเหล้าอย่างหนักจนเมา 2 ชั่วโมง 2 ขวด จนกระทั่งขาดการติดต่อกับเพื่อน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเบาะแสสำคัญในคดีนี้

จับผิดนาฬิกาลูบหน้า "พริตตี้สาว" ไม่ใช่มือ "น้ำอุ่น"