ช่อง8 กลับมาทวงบัลลังค์อีกครั้ง เพราะเปิดฉากมาก็เข้มข้น เลิฟซีนเตียงสั่น สำหรับละคร "เล่ห์รัญจวน" ไม่รู้ว่า พระเอก "ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ได้ของดีอะไรถึงคึกจับ 2 สาว"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" และ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ทำเมีย งานนี้ จูบจริงถึงอารมณ์ขั้นสุด ส่วนจะเร่าร้อน ดุเดือดแค่ไหน ไปชม!!

เป็นฉากที่ ขุนราม (ไนกี้) ได้เสียกับ ศรีจันทร์(ฝ้าย) ด้วยความเสน่ห์หา และเตรียมตัวที่จะแต่งงานกัน เพื่อนรักของศรีจันทร์ อย่าง พวงทอง (เบนซ์) จึงอาสาเย็บผ้าม่านไปติดที่เรือนหอให้ แต่ดันพบกับขุนรามเข้า พวงทองรินเครื่องดื่มให้ขุนราม แต่ดันทำหก ทั้งคู่สบตากันอย่างมีนัยยะ จึงเกิดได้เสียกัน ศรีจันทร์เข้ามาเห็นทั้งคู่กำลังมีอะไรกัน กรีดร้องตกใจ

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ เรือนไทยสาคร สุพรรณบุรี เปิดเรื่องมาก็แซ่บสนั่นจอกันเลย เพราะเป็นฉากที่พระเอกไนกี้ต้องโชว์สกิล เลิฟซีนแซ่บๆ กับสองสาว เริ่มที่ ฝ้าย อุปสรรคของคู่นี้คือการหลุดขำ เข้าข่ายพวกเส้นตื้น แต่พอฟังบรีฟจากผู้กำกับ ที่ขอเน้นความดุเดือด จูบตั้งแต่หน้าห้อง พัลวันกันยันเตียง ฝ้ายบอกเต็มที่ ขอลุยครั้งเดียวผ่าน ถ่ายจริง ไนกี้บรรเลงจูบฝ้ายแบบดุเดือด ฝ้ายไม่น้อยหน้าจูบกลับแบบถึงใจ ครั้งนี้ ทั้งคู่สมาธิดี ไม่มีหลุดขำ เลยไม่ต้องเปลืองตัวอีก  มาถึงคิวเบนซ์ เจ้าตัวบอกไม่เคยเลิฟซีนแรงขนาดนี้มาก่อน แต่สปิริตดีเพื่องาน เบนซ์ใส่เกาะอก กางเกงขาสั้น และเอาผ้าแพรปิดไว้ ให้แลดูเหมือนเปลือยหมดตัว ส่วนไนกี้เหลือแต่โจงที่หลุดลุ่ย ถ่ายจริง เบนซ์ชวนไนกี้จิบน้ำ แต่ดันทำน้ำหก ทั้งคู่จ้องมองกันอย่างมีนัยยะ ไนกี้รุกก่อน จับเบนซ์จูบดูดดื่ม ถ่ายต่อเนื่องในห้องนอน ไนกี้อุ้มเบนซ์เข้าห้อง และเปิดศึกรักเร่าร้อนหนักกว่าเดิม ระดมจูบซ้ายขวา ฝ้ายเปิดประตูมาเจอทั้งคู่กำลังเล่นกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียง ถึงกลับช็อค กรี๊ดบ้านแตก ส่วนเบนซ์ ไนกี้ ก็เหวอ ทำอะไรไม่ถูก ฝ้ายโดนเพื่อนรักตีท้ายครัว แย่งผัวไปแบบนี้ จะเอาคืนยังไงให้สาสม  ติดตามชมฉากนี้  วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน  เวลา 19.20 น. ช่อง 8 กดเลข 27