พ่อ "ลัลลาเบล" เปิดใจ ยังติดใจการเสียชีวิตของลูก ยืนยันยังไม่เผาศพ รอผลชันสูตรชัดเจน ยอมรับยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังมีผู้พบศพนางสาวธิติมา หรือน้องลัลลาเบล เสียชีวิตบนโซฟาในล็อบบี้ คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา - ราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 17 กันยายน

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดสะแกงาม ที่สวดอภิธรรมศพของน้องลัลลาเบล พบกับ นายชวลิต พ่อผู้ตาย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อจากนี้ครอบครัวจะอยู่อย่างไร

เพราะลูกสาวคือเสาหลักของครอบครัว รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างในบ้าน เช่น ค่าผ่อนบ้าน ส่วนหลานต้องมาขาดแม่ ตนไม่รู้จะบอกหลานอย่างไร บอกแค่ว่า แม่นอนหลับ

ทั้งนี้ ครอบครัวตัดสินใจจะยังไม่เผาศพลูกสาว หากการผลการตรวจชันสูตร ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ลูกสาวเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ยืนยันที่ผ่านมา ลูกสาวไม่มีปัญหาด้านสุขภาพ และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงอยากเรียกร้องตำรวจเร่งหาคลี่คลายคดีโดยเร็ว

ด้านแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ในฐานะผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการชันสูตรศพ ระบุว่า กรณีหากพบผู้เสียชีวิต ที่มีลักษณะอาการน้ำลายฟูมปาก จะพบเห็นได้จากกรณีของศพผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ หรือมีการรับยาหรือสารพิษอื่นๆ ที่เกินกว่าร่างกายจะรับไหว

ทั้งนี้ สิ่งเดียวที่จะสามารถยืนยันความชัดเจนได้ คือผลจากการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการว่า ร่างกายของผู้เสียชีวิต มีการับสารใดเข้าไปในร่างกายบ้าง 

เปิดใจพ่อลัลลาเบล ทำใจไม่ได้!! ยันยังไม่เผาศพลูก