ปุ๊กกี้ และสามี กลับคำให้การในชั้นศาลปฏิเสธทุกข้อหา ทั้งคดีครอบครองยาเสพติด และ ฟอกเงิน ส่วนหนุ่มไต้หวัน รับค้าคีตามีนจริง แต่ปฏิเสธข้อหาอื่น

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัว นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ "ปุ๊กกี้" อายุ 40 ปี อดีตนักร้องสาวชื่อดัง พร้อมนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามี นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน มายังศาลอาญารัชดา 

โดยปุ๊กกี้ใส่หน้ากากสีฟ้าปิดบังใบหน้า มีแววตาเรียบเฉย แต่ดูสดใสมากขึ้นกว่าครั้งที่ถูกจับกุม ก่อนเดินก้มหน้าเข้าศาล ซึ่งวันนี้ศาลนัดสอบคำให้การในคดีที่ปุ๊กกี้ และพวก รวม 5 คน ร่วมกันค้ายาเสพติด ประเภทเคตามีน กว่า 4.9 กิโลกรัม ร่วมกันเสพยา และร่วมกันฟอกเงิน 

ก่อนหน้านี้ในชั้นสอบสวน นายหง เจิ้ง อี้ และนายชลวิทย์ สามีของปุ๊กกี้ ให้การรับสารภาพทุกข้อหา ส่วน ปุ๊กกี้ ให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันฟอกเงิน แต่รับสารภาพในข้อหาอื่น ขณะที่นายกันต์ธร แก้วกระจ่าง ผู้จัดหายาเสพติด และ น.ส.ธาริณี ผู้ให้การช่วยเหลือทางด้านการเงิน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเช่นกัน 

แต่วันนี้มีเพียงนายหงเจิ้ง อี้ คนเดียวเท่านั้น ที่ให้การรับสารภาพ ข้อหามียาเสพติดคีตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ 

ขณะที่สามี และปุ๊กกี้ พร้อมผู้ต้องหา อีก 2 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันที่ 4 พฤสจิกายนนี้ เวลา 09.00 น.

ปุ๊กกี้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้คดียาเสพติดในชั้นศาล