ตำรวจเร่งไล่ล่าหนุ่มไทย ข่มขืนสาวเมียนมาในโรงงาน ใช้เชือกรัดคอหวังฆ่าปิดปาก คาดแค้นมาทำงานแทนตำแหน่งภรรยา

เหตุการณ์ที่หนุ่มชาวไทย เดินตามหญิงสาวชาวเมียนมา ก่อนใช้เชือกรัดคอ ลากมาข่มขืน ทำร้ายร่างกาย แต่หญิงสาวแกล้งตายเลยรอดมาได้ เหตุเกิดตั้งแต่ วันที่ 31 กรกฎาคม ในโรงงานหินแกรนิตแห่งหนึ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ชัดเจน แต่จนถึงขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ 

คุณ เกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่โรงงานที่เกิดเหตุพบกับ เพื่อนพนักงานของสาวเมียนมา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ผู้ต้องหา คือ นายกิติพงษ์ ยะปะตัง อายุ 32 ปี เป็นพนักงานทำงานอยู่ที่เดียวกัน ได้เรียกผู้บาดเจ็บไปที่ห้องน้ำ อ้างว่าหัวหน้างานเรียกพบ แต่พอหญิงสาวไปถึงเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดี ไม่มีพนักงานคนอื่นอยู่ ก็รีบเดินหนี แต่ผู้ต้องหาล็อกตัวไว้และดึงเข้าห้องน้ำ พร้อมถามหญิงสาวว่าอยากทำงานเป็นแม่บ้านหรือ หญิงสาวก็ตอบกลับว่าทำงานเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่หัวหน้าสั่ง 

หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ทำร้ายหญิงสาวโดยจับมือไพล่หลัง นำเชือกผูกคอ ชกต่อย จับตัวกระแทก ลากไปในพงหญ้า ข่มขืนในที่สุด และหวังจะฆ่าให้ตาย 

หลังเกิดเหตุ เจ้าของโรงงานพาผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกาย และไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรวังน้อย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากการอิจฉาริษยากัน เพราะก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาและภรรยาซึ่งทำงานในโรงงานเดียวกันได้กลับบ้านต่างจังหวัด เจ้าของโรงงานจึงให้ผู้บาดเจ็บมาทำงานตำแหน่งแม่บ้านแทน จึงอาจต้องการแก้แค้นแทนภรรยา ทั้งนี้เหตุเกิดนานกว่า 1 เดือนแล้ว ก็อยากให้ติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว 

พันตำรวจเอกพิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้อย เผยว่า ได้ออกหมายจับคนร้ายในข้อหาพยายามฆ่า กักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเรา อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี 

สำหรับข้อหาอื่น เช่น ยาเสพติด ที่พยานแวดล้อมให้การว่า เคยพบเห็นว่ามีการเสพ จะต้องตรวจร่างกายผู้ต้องหาดูก่อนว่าพบสารหรือไม่ หากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม

เร่งล่าหนุ่มทำร้าย-ข่มขืนสาวเมียนมา เหตุทำงานตำแหน่งเมีย